All online

วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ข่าว ; ลำพูนประกวดออกแบบ Mascot ชิงเงินรางวัล 48,000 บาท

จังหวัดลำพูนจัดการประกวดออกแบบสัญลักษณ์  (Mascot) ชิงเงินรางวัลรวม 48,000 บาท พร้อมโล่รางวัลและประกาศเกียรติบัตร เปิดรับผลงานระหว่าง 1-31 มีนาคม 2560 นี้

นายวีระชัย ภู่เพียงใจ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน เปิดเผยว่า จังหวัดลำพูนได้ดำเนินโครงการส่งเสริมการตลาดและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดลำพูน เพื่อเผยแพร่ภาพลักษณ์ ชื่อเสียง ส่งเสริมการตลาดและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดลำพูนให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจเพิ่มรายได้จากการท่องเที่ยวของจังหวัดลำพูน  โดยจัดการประกวดออกแบบสัญลักษณ์  (Mascot) เปิดรับสมัครและส่งผลงานตั้งแต่วันที่ 1 – 31 มีนาคม 2560 โดยไม่มีค่าสมัครใดๆทั้งสิ้น

สำหรับหลักเกณฑ์การประกวดออกแบบสัญลักษณ์ (Mascot)  ผู้ส่งผลงานจะต้องออกแบบสัญลักษณ์ (Mascot)  ที่สามารถบ่งบอกและสื่อความหมาย มีเอกลักษณ์ของจังหวัดลำพูนที่ชัดเจน โดยสามารถออกแบบในอิริยาบถต่างๆได้  ห้ามคัดลอกผลงานของผู้อื่นเป็นอันขาด สำหรับผลงานที่ได้รับรางวัล จะเป็นลิขสิทธิ์จังหวัดลำพูน หากพบผู้ที่นำสัญลักษณ์ (Mascot) ที่ได้รับรางวัลไปเผยแพร่หรือนำไปใช้โดยไม่ขออนุญาตจังหวัดลำพูนจะดำเนินคดีตามกฎหมาย

การส่งผลงานและหลักฐานการสมัคร ผู้ส่งผลงานจะต้องส่งไฟล์ภาพสี ขนาดความละเอียดภาพสูง High Resolution (ขนาดภาพไม่ต่ำกว่า 300 dpi และไม่เกิน 400 dpi) ต้องมีชื่อผลงาน แนวความคิดความหมายของสัญลักษณ์ (Mascot) อย่างชัดเจน  และจะต้องปริ้นภาพในรูปแบบ 3 มิติ ( หน้า-หลัง,ซ้าย-ขวา,บน-ล่าง) โดยต้องระบุขนาดขององค์ประกอบทุกส่วนของสัญลักษณ์อย่างละเอียด แนบใบสมัคร ส่งผลงานได้ด้วยตนเอง หรือทางไปรณีย์ (นับวันที่ประทับตราไปรษณีย์เป็นหลัก) ที่ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดลำพูน ศาลากลางจังหวัดลำพูน ถนนอินทยงยศ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน รหัสไปรษณีย์ 51000 ในวันและเวลาราชการ  โดยจะประกาศผลการประกวดในวันที่ 1 พฤษภาคม 2560 ผู้ชนะการประกวดจะได้รับรางวัลดังนี้ อันดับที่ 1 เงินรางวัล 20,000 บาทพร้อมโล่รางวัลและประกาศเกียรติบัตร อันดับที่ 2 เงินรางวัล 15,000 บาทพร้อมโล่รางวัลและประกาศเกียรติบัตร อันดับที่ 3 เงินรางวัล 10,000 บาทพร้อมโล่รางวัลและประกาศเกียรติบัตร และรางวัลชมเชย 3 รางวัลๆละ 1,000 บาทพร้อมประกาศเกียรติบัตร

ผู้สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดลำพูน Facebook : ประชาสัมพันธ์จังหวัดลำพูน  หรือ Facebook Fanpage : การประกวดออกแบบสัญลักษณ์ Mascot จังหวัดลำพูน ประจำปี 2560  สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานประชาสมพันธ์จังหวัดลำพูน โทรศัพท์ 053-511555,053-530683 ในวันและเวลาราชการ

**********************
ประชาสัมพันธ์จังหวัดลำพูน-ข่าว/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น