Banana

วันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ข่าว ; มหาวิทยาลัยแม่โจ้ประกวดจัดสวนในงานวันเกษตรแม่โจ้ 2554

การจัดสวน เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เป็นองค์ประกอบและเป็นสีสันของการจัดงานต่าง ๆ ในปัจจุบัน  อีกทั้งยังได้รับความสนใจจากประชาชนเที่ยวชมงานเป็นอย่างมาก  งานวันเกษตรแม่โจ้  ประจำปี 2554  ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่  1-11 ธันวาคม 255 นี้  มหาวิทยาลัยแม่โจ้จึงจัดให้มีการประกวดจัดสวนหย่อม - สวนกล้วยไม้  สวนไม้ดอกไม้ประดับ สวนผัก-สวนครัว  และสวนตู้/สวนถาด ชิงเงินรางวัลมากมาย

คุณสมบัติของผู้ที่จะส่งสวนเข้าประกวด จัดสวนกล้วยไม้และสวนหย่อมไม้ดอกไม้ประดับ สวนผัก-สวนครัว ได้แก่ ผู้ที่สนใจทั่วไป นิติบุคคล สถานศึกษาต่างๆ ชมรม สมาคม หรือกลุ่มเอกชนใดๆ ผู้ที่เข้าประกวดสวนตู้ สวนถาด ได้แก่ บุคคลทั่วไป และนักเรียนระดับมัธยม

ผู้ที่มีความประสงค์จะร่วมแสดงและประกวดการจัดสวนฯ จะต้องส่งใบสมัครการจัดสวนพร้อมทั้งระบุประเภทของสวนที่ต้องการจัด ถึงคณะกรรมการประกวดจัดสวนฯ ภายในวันที่  21 พฤศจิกายน 2554   ณ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม  มหาวิทยาลัยแม่โจ้  ในวันและเวลาราชการ  โดยสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่  www.faed.mju.ac.th/garden สอบถามรายละเอียดได้เพิ่มเติมได้ที่  โทร. 053-873367   หรือ อาจารย์สุระพงษ์ เตชะ โทร.083-1569616

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น