Banana

วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ข่าว ; ซาบีน่า ร่วมกับ โรบินสันเชียงใหม่ จัดมินิแฟชั่นโชว์ “ดูม ซีรี่ส์ บาย ซาบีน่า”


บริษัท ซาบีน่า (จำกัด) มหาชน ผู้นำด้านนวัตกรรมชุดชั้นในสตรี ร่วมกับ โรบินสันเชียงใหม่ จัดมินิแฟชั่นโชว์นำโดยสาวชิค คริส หอวังในบทบาทพรีเซนเตอร์คนแรกของ ดูมซีรี่ส์ ที่มาชวนสาวๆ คัพเล็กทั่วประเทศเผยอกสวยเต็มคัพได้ทุกวัน มาร่วมโชว์อกสวยเต็มคัพกับ “ดูม ซีรี่ส์ บาย ซาบีน่า” ชุดชั้นในดันทรง 4 แบบ 4 ฟังก์ชั่นเพื่อชวนสาวๆ เผยอกสวยเต็มคัพได้อย่างมั่นใจเต็มที่

นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า (จำกัด) มหาชน กล่าวว่า ชุดชั้นในซาบีน่า เข้าใจถึงความต้องการที่แตกต่างของสาวคัพเล็ก ในแต่ละโอกาส จึงได้สร้างสรรค์ ดูม ซีรี่ส์ บาย ซาบีน่า - Doomm Series by Sabina” ชุดชั้นในดันทรง 4 แบบ ที่ออกแบบขึ้นภายใต้คอนเซ็ปท์ ให้ทุกโอกาสกลายเป็นโอกาสพิเศษ ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายแตกต่างกัน เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของสาวๆ โดยสามารถเลือกใส่ชุดชั้นในดันทรง ดูม ซีรี่ส์ บาย ซาบีน่าตามชุดสวยได้อย่างมั่นใจ

“ดูม ซีรี่ส์ บาย ซาบีน่า 4 ฟังก์ชั่นที่แตกต่างกันประกอบด้วย รุ่น Doomm Doomm, รุ่น Soft Doomm, รุ่น Doomm 7 ways และ รุ่น Doomm Why Wire ล้วนออกแบบและสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการ และมอบความสบายขณะสวมใส่ในทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันในแต่ละวันของสาวๆ โดย รุ่น Doomm Doomm เป็นบราดันทรงสุดคลาสสิคที่ได้รับการยอมรับจากสาวๆ ทั่วประเทศถึงประสิทธิภาพการดันทรงจากฟองน้ำที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ที่ช่วยเสริมเนื้อด้านล่างและเก็บเนื้อด้านข้าง พร้อมจัดทรงให้สวยได้รูป ทำให้คัพไซส์เพิ่มขนาดขึ้น ให้อกชิดสวยและเนินอกอวบอิ่มเป็นพิเศษ รุ่น Soft Doomm เป็นบราดันทรงที่ช่วยเสริมทรงแบบกำลังดี ด้วยฟองน้ำที่ช่วยเติมเต็มเนื้อหน้าอกในขนาดกำลังดี ยกกระชับพร้อมให้สัมผัสนุ่มใส่สบายจากฟองน้ำนุ่ม พร้อมรูปทรงสวยดูเป็นธรรมชาติที่สุด

ส่วนอีกสองรุ่น คือ รุ่น Doomm 7 ways ราดันทรงที่มาในรูปทรงครึ่งคัพ พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษที่ปรับเปลี่ยนสายแขนได้ถึง 7 แบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบถอดสาย, คล้องคอ, ไขว้หน้า, ไขว้หลัง, ไหล่เดี่ยว, วีฟร้อนท์ และแบบสายแขนธรรมดาคลาสสิค สำหรับทุกสไตล์แฟชั่นของสาวๆ ทำให้แต่งตัวตามแฟชั่นและเหมาะกับเสื้อผ้าทุกสไตล์ได้อย่างมั่นใจ และรุ่น Doomm Why Wire บราดันทรงแบบไร้โครงที่ให้ความสบายในการสวมใส่ พิเศษด้วยฟังก์ชั่นจาก Side sheet support แผ่นเก็บกระชับทรง ที่ช่วยเก็บกระชับเนื้อด้านข้าง และไม่ลืมดันทรงให้สวยอวบอิ่มได้รูป สวมใส่สบายได้ทุกวัน สวยมั่นใจทุกการเคลื่อนไหวอยู่เสมอ

ผู้สนใจสามารถติดตามชมและสัมผัสกับชุดชั้นในดันทรง “ดูม ซีรี่ส์ บาย ซาบีน่า’’ ทั้ง 4 รุ่น 4 แบบได้ที่บริเวณ Grand Hall (Plaza) ชั้น 1 โรบินสัน เชียงใหม่ ตั้งแต่วันนี้ 20 มิ.ย. 54

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น