All online

วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ข่าว ; บริษัท นิวหวางกรุ๊ป จัดแข่งขันกีฬาภายในประจำปี 2560


บริษัทเครือนิวหวางกรุ๊ปถือฤกษ์วันมาฆบูชาซึ่งเป็นวันหยุดของพนักงาน จัดการแข่งขันกีฬาภายในเพื่อส่งเสริมสุขภาพ สร้างความสามัคคีและเสริมสร้างแรงใจแก่พนักงาน
วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 08.00 น. ที่โรงยิมเนเซี่ยม 3 สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี บริษัท นิวหวางกรุ๊ป จำกัด ได้จัดการแข่งขันกีฬาภายในเครือบริษัท ประจำปี 2560 โดยมีนายพลัฏฐ์ สุวรรณาเมธากร ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 5 เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน ภายใต้การสนับสนุนบุคลากรและกรรมการผู้ตัดสินกีฬาจากสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ โดยทำการแข่งขันตลอดทั้งวันจนจบการแข่งขันและการประกวด พร้อมมีพิธีปิดและมอบรางวัลการแข่งขันในเวลา 17.00 น.
นายจันดี ทวีอภิรดีสถิตย์ ประธานบริษัท นิวหวางกรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า การแข่งขันครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนให้พนักงานมีสุขภาพดี รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ สร้างความสามัคคีในหมู่คณะ และเพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจแก่พนักงานซึ่งร่วมกันทำงานด้วยความอดทนและเหน็ดเหนื่อยมาโดยตลอด ทั้งนี้ ได้แบ่งพนักงานทั้งหมดออกเป็น 4 กลุ่มคือ สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน และสีเหลือง ทำการแข่งขันกีฬาฟุตซอลชาย แชร์บอลหญิง และเกมมหาสนุก นอกจากนั้นยังมีการประกวดกองเชียร์ ประกวดเชียร์ลีดเดอร์ และประกวดขบวนพาเหรดอีกด้วย

********************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น