Banana

วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ข่าว ; กกต.อบรมบุคลากรเตรียมพร้อมการจัดออกเสียงประชามติร่างรัฐธรรมนูญ

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ฝึกอบรมบุคลากรเพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดให้มีการออกเสียงประชามติร่างรัฐธรรมนูญ รุ่นที่ 1 ภาคเหนือ เพื่อให้มีความรู้ ความเข้าใจในข้อระเบียบ กฏหมายและแนวทางปฏิบัติและนำความรู้ไปถ่ายทอดได้อย่างมีประสิทธิภาพ
วันที่ 23 มิถุนายน 2559 ดร.ธีรวัฒน์ ธีรโรจน์วิทย์ กรรมการการเลือกตั้ง เป็นประธานเปิดการฝึกอบรมบุคลากรของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง เพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดให้มีการออกเสียงประชามติร่างรัฐธรรมนูญ รุ่นที่ 1 ภาคเหนือ ที่ โรงแรมเชียงใหม่ ออคิด อ.เมืองเชียงใหม่ โดยมีรองผู้ว่าราชการจังหวัดใน 15 จังหวัดภาคเหนือ หัวหน้าส่วนราชการ และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานจำนวนมาก
ทั้งนี้ เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมมีความรู้ ความเข้าใจในข้อระเบียบ กฏหมายและแนวทางปฏิบัติในการจัดออกเสียงประชามติ และนำความรู้ไปใช้ถ่ายทอดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้การจัดการออกเสียงประชามติประสบผลสำเร็จ ลดความซ้ำซ้อนและค่าใช้จ่ายลงได้อีกส่วนหนึ่ง โดยมีพนักงานและเจ้าหน้าที่ รวมทั้งคณะกรรมการออกเสียงประจำเขตเลือกตั้ง หรือ กอส.เขต และ ผู้อำนวยการการออกเสียงประจำเขตออกเสียงทั่วประเทศจาก 16 จังหวัดภาคเหนือเข้ารับการฝึกอบรม ในระหว่าง 23-25 มิถุนายน 2559
*****************
ส.ปชส.เชียงใหม่ - ข่าว/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น