All online

วันพุธที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ข่าว ; เชียงใหม่เปิด “Fresh&mild” สาขา 2 จำหน่ายนมคุณภาพสูง

จังหวัดเชียงใหม่เปิดร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมคุณภาพสูงล้านนา ร้าน “Fresh&mild” สาขา 2 ของกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1 เพื่อส่งเสริมให้เกษตรกรมีการผลิตน้ำนมดิบที่มีคุณภาพสูงเพื่อผู้บริโภ

วันที่ 8 สิงหาคม 2560 นายกฤษณ์ ธนาวณิช รองผู้ว่าราการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีเปิดร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมคุณภาพสูงล้านนา “Fresh&mild” สาขา 2 ซึ่งเป็นโครงการของกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1 ที่จะช่วยยกระดับการแข่งขันสินค้าเกษตรให้ได้มาตรฐานและเพิ่มมูลค่า ยกระดับการผลิตและสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์นมโคคุณภาพสูง และส่งเสริมให้เกษตรกรมรการผลิตน้ำนมดิบที่มีคุณภาพสูง

ทั้งนี้ บริษัท เชียงใหม่เฟรชมิลค์ จำกัด ได้ร่วมมือกับคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เปิดสถานที่จำหน่ายบริเวณหลังอาคาร 1 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ชื่อร้าน “Fresh&mild” สาขา 2 เพื่อเป็นจุดจำหน่ายนมและผลิตภัณฑ์นมคุณภาพสูงแก่ผู้รักสุขภาพจากเกษตรกรผู้เลี้ยงโคมนมคุณภาพล้านนา รวมไปถึงเป็นการสนับสนุนกิจกรรมของคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ อีกทั้งยังเป็นสถานที่ฝึกงานและหาประสบการณ์ให้แก่นักศึกษา ซึ่งจากการดำเนินโครงการดังกล่าว จะส่งผลให้น้ำนมดิบจากภาคเหนือเป็นน้ำนมที่มีคุณภาพดี มีการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้เกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมมีรายได้และคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น โดยจะมีการสร้างสรรค์สินค้าจากนมคุณภาพสูงล้านนา ให้ชาวเชียงใหม่ได้เลือกบริโภคนมคุณภาพดี เป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้กับผู้บริโภคอีกด้วย

****************


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น