All online

วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ข่าว ; แฟนแห่ลุ้นรองเท้าแตะ Adidas 100 คู่ที่กาดสวนแก้ว


เป็นที่ฮือฮาอย่างมาก สำหรับการแจกรองเท้าแตะ Adidas ของแท้ กว่า 100 คู่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม “กาดสวนแก้ว ช้อปร้อย สอยรถ 2017” ในสัปดาห์แรก งานนี้ขาช้อปต่างก็แห่มาลุ้นกันอย่างล้นหลาม ทั้งสาวๆ หนุ่มๆ วัยรุ่น วัยทำงาน และอีกหลายๆวัย เพราะกิจกรรมดังกล่าวใช้โชคและดวงเป็นหลัก ซึ่งใครดวงดี ก็ได้ไปฟรีๆ

สำหรับกิจกรรมในวันงาน เมื่อวันเสาร์ ที่ 5 สิงหาคม 2560 ณ บูท About Kad ชั้น G อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว บรรดานักช้อปหลายๆคนพากันเข้าไปลงทะเบียนตั้งแต่ห้างเปิดเวลา 10.00 น. ปรากฏว่ากระแสความต้องการมีอย่างท้วมท้น ยอดลงทะเบียนรับคูปองเพื่อร่วมลุ้นมีจำนวนกว่า 500 ใบ นอกจากนี้ ยังมีการจับฉลากแจกสร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง ซึ่งผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลดังกล่าวคือ ฐานิดา แดงวิเศษ

กิจกรรมสนุกสนานตื่นเต้นเพื่อตอบแทนผู้มีอุปการคุณเช่นนี้ เชื่อว่าหลายคนคงไม่อยากพลาดสำหรับทั้งของฟรีและของถูก เพราะกิจกรรมแจกทอง แจกของ ลุ้นของฟรีหรือซื้อสินค้าราคาเดียว เพียง 10 บาททุกอย่าง ทุกๆวันเสาร์ ตั้งแต่วันนี้ – 17 กันยายน 2560 กับงาน “กาดสวนแก้ว ช้อปร้อย สอยรถ 2017” ดังนั้น ต้องไม่พลาดที่จะติดตามทางแฟนเพจของกาดสวนแก้ว เชียงใหม่

******************



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น