All online

วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ข่าว ; เปิดตัวกรรมการยิมคานาปี 2560 เน้นความพึงพอใจของสมาชิก


คณะกรรมการบริหารสมาคมสโมสรยิมคานาชุดใหม่ ซึ่งผ่านการเลือกตั้งเมื่อคราวประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2560 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2560 และผ่านขั้นตอนการจดทะเบียนกับทางราชการเรียบร้อยแล้ว ได้ร่วมกันแถลงเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับสื่อมวลชน สมาชิกและแขกผู้มีเกียรติ ณ ห้องประชุมโมสรยิมคานาเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2560 ซึ่งประกอบด้วย นายดวงดี ดวงดอก นายกสมาคมสโมสรยิมคานา  นายประดิษฐ์ธรรม ช่างสม กรรมการและเหรัญญิก นางกมลทิพย์ อีแวนส์ กรรมการและเลขา นายนาวิน เจือรัตนศิริกุล กรรมการ  และ Mr.Masatoshi Fukuda กรรมการ โดยกรรมการชุดนี้จะบริหารสมาคมต่อไป 1 วาระเป็นเวลา 1 ปี

สำหรับแนวทางการบริหารงานของกรรมการชุดนี้จะเน้นที่ความพึงพอใจของสมาชิกและแขกที่มาใช้บริการต่างๆ ของสโมสร โดยเฉพาะสนามกอล์ฟ ได้วางแผนในการดูแล บำรุงรักษาทั้งแผนงานรายสัปดาห์ รายเดือน และรายปี ทั้งแฟร์เวย์ กรีน ทั้งนี้เมื่อเข้าสู่ฤดูแล้งจะมีการปรับปรุงบังเกอร์ให้เป็นมาตรฐานมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้น ยังเตรียมการที่จะขยายแหล่งกักเก็บน้ำภายในสนามให้มีขนาดความจุเพิ่มมากขึ้นเพื่อให้มีน้ำสำรองไว้ใช้ในฤดูแล้วอย่างเพียงพอ

ทางด้านการจัดหารายได้สำหรับสโมสร จะมีการประชาสัมพันธ์ให้มีการจัดงานบริเวณใต้ต้นจามจุรียักษ์ให้มากขึ้น โดยเฉพาะในปีนี้จะเป็นโอกาสครบรอบ 120 ปีสโมสรยิมคานา จะมีการจัดทำของที่ระลึกเช่นเสื้อและหมวกออกจำหน่ายให้กับสมาชิกและแขกทั่วไป เป็นการเพิ่มรายได้แก่สโมสรอีกทางหนึ่ง

ส่วนการสร้างความสัมพันธ์กับสโมสรอื่นทั้งในและต่างประเทศนั้น ขณะนี้สโมสรยิมคานามีสัญญาต่อกันในการแลกเปลี่ยนการใช้บริการของสมาชิกกับสโมสรชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งสมาชิกของสโมสรยิมคานาสามารถไปใช้บริการสนามเหล่านั้นได้ตามสิทธิ์เช่นเดียวกับสมาชิกของสนามแห่งนั้นทุกประการ ทั้งนี้ คณะกรรมการสโมสรยิมคานายังมีแผนการที่จะออกไปเยี่ยมเยียนบรรดาสโมสรที่เป็นพันธมิตรดังกล่าวตามความเหมาะสมและความสะดวก โดยจะได้มีการเชิญชวนสมาชิกที่มีความพร้อมและมีความสะดวกร่วมเดินทางไปด้วย

*****************


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น