All online

วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ข่าว ; เด็กเชียงใหม่สร้างชื่ออีก คว้าโทรฟี่ 3 รายการที่อังกฤษ

นักกอล์ฟเยาวชนหญิงวัย 9 ขวบชาวสันกำแพง เชียงใหม่ ประกาศศักดากระฉ่อนโลกด้วยการคว้า 2 รางวัลชนะเลิศและอีก 1 รางวัลที่ 3 ในการแข่งขันกอล์ฟเยาวชนที่ประเทศอังกฤษ สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยและจังหวัดเชียงใหม่ให้เป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติมากยิ่งขึ้น

เด็กหญิงวราพร  วิมลวรรณ "น้องไหม ไหม" ซึ่งได้เดินทางไปแข่งขันกอล์ฟที่ประเทศอังกฤษ ระหว่างเดือนกรกฎาคม ถึงเดือนสิงหาคม 2560 และไม่ทำให้กองเชียร์ชาวไทยและชาวเชียงใหม่ผิดหวัง เมื่อสามารถคว้ารางวัลมาได้ถึง 3 รายการ โดยในจำนวนนี้เป็นรางวัลชนะเลิศถึง 2 รางวัล ประกอบด้วย รายการแรก รางวัลชนะเลิศในรายการ British Junior Golf Tour ที่ Oxford  Golf  Club เมืองออกซ์ฟอร์ต ประเทศอังกฤษ ในการแข่งขันแมทช์ Junior Open 2017  เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2560 รายการที่ 2 รางวัลชนะเลิศ ในรุ่นเยาวชนหญิงอายุ 9-10 ปี รายการ British Junior Golf Tour แมทช์ 2018 IMG Academy  Junior World Championship Reginal Qualifier ที่ Littlestone  Warren Golf  Club เมื่อวันที่  6  สิงหาคม 2560 และรายการที่ 3 ได้อันดับที่ 3 ในรายการ The British Kids Championship ทำให้ได้รับรางวัล Top 5 2017 ที่ Celtic Manor Resort เมื่อวันที่ 10-11 สิงหาคม 2560

สำหรับ "น้องไหมไหม" เด็กหญิงวราพร  วิมลวรรณ ปัจจุบันอายุ 9 ปี เป็นบุตรสาวของ นายวรายุทธ  และนางทองพันธ์  วิมลวรรณ กำลังศึกษาอยู่เกรด 4 ที่ โรงเรียนนานาชาติ ยูนิตี้คอนคอร์ด จ. เชียงใหม่ และเรียนกอล์ฟที่ โรงเรียนสอนกอล์ฟเชาวรัตน์ สาขาเชียงใหม่  โดยมี โปรสุธี วงศาโรจน์ เป็นผู้ฝึกสอน และสำหรับการเดินทางไปแข่งขันที่ประเทศอังกฤษครั้งนี้ น้องไหมไหมเดินทางไปกับคุณลุง ชื่อ Dipak Sharma ซึ่งอาศัยอยู่ที่เมืองเรดดิ้ง ประเทศอังกฤษ เนื่องจากคุณพ่อกับคุณแม่ติดภารกิจไม่สามารถร่วมเดินทางไปด้วยได้ และหลังเสร็จภารกิจการแข่งขันแล้วจะเดินทางกลับเชียงใหม่ ประเทศไทย ในเร็วๆนี้

*****************



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น