All online

วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2560

ข่าว ; ม.พายัพ จัดประกวดทำสื่อวีดิทัศน์ฉลองครบรอบ 43 ปี

มหาวิทยาลัยพายัพจัดการประกวดทำสื่อวีดิทัศน์ เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 43 ปี แห่งการก่อตั้งมหาวิทยาลัยพายัพ ความยาวไม่เกิน 3 นาที ในหัวข้อ “มหาวิทยาลัยพายัพ มหาวิทยาลัยเอกชนของคนรุ่นใหม่”

ผศ. ดร. สมพันธ์ วงษ์ดี อธิการบดีมหาวิทยาลัยพายัพ กล่าวว่า เนื่องในโอกาสครบรอบ 43 ปี แห่งการก่อตั้งมหาวิทยาลัยพายัพ มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งแรกในประเทศไทย โดยในปี พ.ศ. 2560 นี้ มหาวิทยาลัยพายัพยังคงมุ่งมั่นดำเนินพันธกิจการศึกษาในการอบรมบ่มเพาะ ให้ความรู้และสร้างประสบการณ์ทักษะต่าง ๆ ในชีวิตแก่ลูกหลานเยาวชนจากทั่วประเทศ ให้เป็นบัณฑิตที่มีศักยภาพในการดำเนินชีวิต การทำพันธกิจการงานและการพัฒนาตนเองอย่างไม่หยุดยั้ง โอกาสครบรอบ 43 ปี แห่งการก่อตั้งมหาวิทยาลัยพายัพ จึงได้จัดการประกวดจัดทำสื่อวีดิทัศน์ เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาและประชาชนทั่วไปได้สะท้อนคุณค่าของมหาวิทยาลัยพายัพ จากการรับรู้ และประสบการณ์ตรงที่ได้สัมผัส เป็นการนำเสนอความเป็นมาของมหาวิทยาลัยพายัพผ่านมุมมองที่แตกต่างหลากหลาย สะท้อนความเป็น “มหาวิทยาลัยเอกชนของคนรุ่นใหม่” อย่างแท้จริง

คุณสมบัติของผู้ส่งผลงานเข้าร่วมประกวด สามารถส่งได้ทั้งนักศึกษาของมหาวิทยาลัยพายัพ บุคลากร ศิษย์เก่า นักเรียนและประชาชนทั่วไป โดยรางวัลการประกวด รางวัลที่ 1 เงินสด 7,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร รางวัลที่ 2 เงินสด 5,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร และ รางวัลที่ 3 เงินสด 3,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร พิเศษสำหรับผู้ได้รับรางวัลที่เป็นนักเรียนชั้น ม. 6 หากเข้าศึกษา ณ มหาวิทยาลัยพายัพ จะได้รับทุนการศึกษาโดยยกเว้นค่าเล่าเรียนชั้นปีที่ 1 ยกเว้นคณะพยาบาลศาสตร์แมคคอร์มิค และ คณะเภสัชศาสตร์

ผู้สนใจ สามารถติดตามดูรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.payap.ac.th  และส่งใบสมัครพร้อมหลักฐานประกอบการสมัครได้ที่ อีเมล ooc.pyu@gmail.com ภายในวันที่ 15 พฤษภาคม 2560 และหมดเขตส่งผลงานวันที่ 16   มิถุนายน 2560  โดยจะประกาศผลการตัดสิน 30 มิถุนายน 2560 ที่เว็บไซต์ www.payap.ac.th สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม www.payap.ac.th  Facebook : Payap University Official หรือโทร. 053 851478 ต่อ 2541

******************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น