Banana

วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2566

ข่าว ; เชียงใหม่ ปิดฉาก “เทียนนกแก้วเกมส์” ส่งไม้ต่อให้กระบี่


จังหวัดเชียงใหม่ ปิดฉากการแข่งขันกีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 ประจำปี 2566 “เทียนนกแก้วเกมส์” ส่งไม้ต่อจากนครพิงค์สู่นครกระบี่

วันที่ 14 มกราคม 2566 ที่โรงพลศึกษา สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ดร.นิวัตน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ อธิบดีกรมพลศึกษา เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 ประจำปี 2566 ซึ่งจังหวัดเชียงใหม่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 6-14 มกราคม 2566 ภายใต้ชื่อ "เทียนนกแก้วเกมส์" 


เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียน นักศึกษาได้เข้าร่วมการแข่งขันและพัฒนาทักษะด้านกีฬา สร้างประสบการณ์ในกีฬาระดับประเทศ พร้อมเสริมสร้างสุขภาวะที่ดี ความมีระเบียบวินัย ความมีน้ำใจนักกีฬา และรู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ โดยมี นายศักดิ์ชัย คุณานุวัฒน์ชัยเดช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมพิธีด้วย

ในการนี้ ดร.นิวัตน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ อธิบดีกรมพลศึกษา ได้มอบโล่และของที่ระลึกขอบคุณแก่จังหวัดเชียงใหม่ และภาคส่วนต่าง ๆ ที่สนับสนุนการจัดแข่งขันครั้งนี้ จากนั้น ได้มีการเชิญธงการแข่งขันและธงของจังหวัดเชียงใหม่ลงจากยอดเสา ก่อนที่จะมีพิธีส่งมอบธงการแข่งขันให้กับจังหวัดกระบี่ ซึ่งจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 43 ภายใต้ชื่อ “กระบี่เกมส์”

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าว

https://www.blockdit.com/posts/63c4050c4303c3ce61d2d0be

อ้างอิง

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่

********************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น