Banana

วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2566

ข่าว ; อบรมสร้างเครือข่ายประชาชนป้องกันอาชญากรรมระดับตำบล


รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดการอบรมโครงการสร้างเครือข่ายการมีส่วนร่วมของประชาชนในการป้องกันอาชญากรรมระดับตำบล ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อสนับสนุนการป้องกันอาชญากรรม ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตามนโยบายขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน (Stronger Together)

วันที่ 4 มกราคม 2566 ที่ศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานเปิดการฝึกอบรม ตามโครงการสร้างเครือข่ายการมีส่วนร่วมของประชาชน ในการป้องกันอาชญากรรมระดับตำบล ของตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ (Stronger Together ) 

เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของประชาชนในการป้องกันอาชาญกรรมในพื้นที่ เป็นการแสวงหาความร่วมมือจากประชาชน เจ้าหน้าที่องค์กรภาครัฐ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และภาคเอกชน ให้เข้ามามีส่วนร่วมในการป้องกันและแก้ไขปัญหาอาชญากรรมต่างๆในพื้นที่ โดยมีนายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าสถานีตำรวจ และเครือข่ายประชาชนเข้าร่วมการฝึกอบรมกว่า 1,000 คน

สำหรับการฝึกอบรม ตามโครงการสร้างเครือข่ายการมีส่วนร่วมของประชาชน ในการป้องกันอาชญากรรมระดับตำบล จัดขึ้นตามยุทธศาสตร์ชาติและนโยบายขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน ของรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เพื่อให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการนำเสนอและแก้ไขปัญหา ชุมชนและสังคมมีความสงบเรียบร้อย ประชาชนมีอาชีพ มีรายได้ ส่งเสริมวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว โดยบูรณาการความร่วมมือของส่วนราชการ ภาคเอกชน และประชาชนทุกภาคส่วน รวมพลังกันเพื่อทำนุบำรุง ตอบสนองความต้องการและแก้ปัญหา ความเดือดร้อนของประชาชนในทุกมิติ เพื่อความผาสุกของประชาชนอย่างยั่งยืน

อีกหนึ่งช่องทาง

https://www.blockdit.com/posts/63b5a0d4f3ed52566d6dbcd9

อ้างอิง

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่

*********************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น