Banana

วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2566

คอลัมน์ ; “บนกรีนกอล์ฟ” หนังสือพิมพ์ไทยนิวส์ วันที่ 23 มกราคม 2566

 มาพบกับ “บนกรีนกอล์ฟ” โดย “ยล พัตเยี่ยม” ที่หน้ากีฬา “ไทยนิวส์” กันอีกครั้ง.....การแข่งขันกอล์ฟ กีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 "เทียนนกแก้วเกมส์" ที่สนามกอล์ฟลานนา ระหว่างวันที่ 10-13 มกราคม 2566 ผ่านไป ผลการแข่งขันคงได้ติดตามจากข่าวไปแล้ว วันนี้มาทบทวนกันพอสังเขปอีกครั้งหนึ่งเป็นการส่งท้าย.....ประเภทบุคคลชาย ชนะเลิศได้แก่ ศิวกร เกรียงไกร จากเขต 1 อันดับที่ 2 เหรียญเงิน ธณัฏฐสรณ์ สุปินราษฎร์ จากเขต 4 อันดับที่  3 เหรียญทองแดง ปัญญาภัทร์ ขันติยู จากเขต 2 ประเภทบุคคลหญิง ชนะเลิศ เหรียญทอง ปัณฑิตา ผาวิชัย จากเขต 2 อันดับที่ 2 เหรียญเงิน ได้แก่ กฤติญา ธนินทรดำรงเดช จากเขต 2 อันดับที่ 3 เหรียญทองแดง บุษปภาพร สุขเดิม จากเขต 10.....ประเภททีม 5 คน คิดคะแนน 4 คน ทีมชาย แข่ง 4 รอบ ชนะเลิศ เหรียญทอง ได้แก่ทีมเขต 1 อันดับที่ 2 เหรียญเงิน ได้แก่ทีมเขต 4 อันดับที่ 3 เหรียญทองแดง ได้แก่ทีมเขต 5 ประเภททีมหญิง แข่ง 3 รอบ ชนะเลิศ เหรียญทอง ได้แก่ ทีมเขต 2 อันดับที่ 2 เหรียญเงิน ได้แก่ ทีมเขต 10 อันดับที่ 3 เหรียญทองแดง ได้แก่ ทีมเขต 5.....

.....สรุปเหรียญกีฬากอล์ฟรายการนี้ซึ่งชิงกัน 4 เหรียญทอง อันดับดีที่สุดคือ ทีมเขต 2 ได้ 2 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 1 เหรียญทองแดง รวม 4 เหรียญ รองลงมาเป็น ทีมเขต 1 ได้ 2 เหรียญทอง รวม 2 เหรียญ อันดับที่ 3 ทีมเขต 4 ได้ 2 เหรียญเงิน รวม 2 เหรียญ อันดับที่ 4 ทีมเขต 10 ได้ 1 เหรียญเงิน 1 เหรียญทองแดง รวม 2 เหรียญ และอันดับที่ 5 ทีมเขต 5 ได้ 2 เหรียญทองแดง รวม 2 เหรียญ ส่วนการแข่งขันกีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติครั้งต่อไปซึ่งเป็น ครั้งที่ 43 จะไปจัดที่ จังหวัดกระบี่ วัน เวลา สถานที่ สำหรับจัดแข่งขันกีฬาแต่ละประเภท เมื่อถึงเวลาอันสมควรแล้วเจ้าภาพจะแจ้งให้ทราบ.....

.....เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีการจัดงานสังสรรค์ของ ศิษย์เก่าโรงเรียนนายสิบทหารบก รุ่นที่ 10/2520 กลุ่มรวมใจลพบุรี ที่ จ.ลพบุรี งานนี้ต้องขอบคุณ "ประธานเผือก" พ.อ.ไพรวัลย์ คำนูเอนก ประธานกลุ่มรวมใจลพบุรี ที่จัดให้เพื่อน ๆ ได้สังสรรค์กันแบบฟรีทั้งที่กินที่นอน รายการนี้มีจัดแข่งขันกอล์ฟยกทีมระหว่าง ทีมรวมใจลพบุรี พบกับ ทีมชมรม G1020 เมื่อวันที่ 21 มกราคม ณ สนามนารายณ์ฮิลล์กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ผลเป็นอย่างไรขณะทำต้นฉบับยังไม่ได้รับรายงาน แต่คงมีเสนอในข่าวบ้างแล้ว "บนกรีนกอล์ฟ" จะนำเอาผลและบรรยากาศการแข่งขันมารายงานให้ทราบในโอกาสต่อไป.....พบกันใหม่ฉบับหน้า สวัสดีครับ.....

ยล พัตเยี่ยม

yodsup@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น