All online

วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ข่าว ; กัซซันยืนยันไม่ได้กำหนดให้สื่อลงชื่อยืนยันเข้าร่วมกอล์ฟเฟสติวัล

จากกรณีเกิดปัญหาเรื่องการเข้าร่วมกิจกรรม เชียงใหม่ กอล์ฟเฟสติวัลแชมเปี้ยนชิพ 2017 สนามที่ 5 ที่สนามกัซซันขุนตานกอล์ฟรีสอร์ท เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2560 ซึ่งมีสื่อมวลชนบางสังกัดไม่เข้าร่วมงาน โดยมีสาเหตุมาจากการประสานงานเกิดปัญหา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด นายสุพชฌาย์ เสวตไอยาราม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด สนามกอล์ฟและรีสอร์ทในเครือกัซซัน ตัวแทนจากกัซซันขุนตาน กอล์ฟ แอนด์รีสอร์ท ได้ออกมาชี้แจงว่า กรณีดังกล่าวทางสนามกัซซันไม่ได้บังคับหรือกำหนดให้สื่อมาลงชื่อเพื่อส่งให้สนามภายในวันนั้นวันนี้ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด  เนื่องจากทางสนามกัซซันได้เพิ่มโควตาเป็น 8 คนให้เพียงพอเพื่อให้สื่อมวลชนได้เล่นอย่างเต็มที่ แต่เป็นตัวแทนสื่อบางคนที่ไปกำหนดขึ้นมาเองว่าต้องส่งรายชื่อ

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบการสื่อสารในไลน์กลุ่มของกอล์ฟสื่อมวลชน พบว่ามีสื่อมวลชนในกลุ่มรายหนึ่งเป็นผู้นำเรื่องนี้มาโพสเมื่อวันพุธที่ 21 มิถุนายน 2560 โดยอ้างว่าทางสนามขอรายชื่อเพื่อไปทำแพริ่ง พร้อมกำชับว่าให้เจ้าตัวลงชื่อยืนยันด้วยตัวเอง ส่งผลให้สมาชิกบางคนเข้าใจผิดว่าทางสนามเป็นผู้กำหนดมาว่าให้ลงชื่อ เมื่อมีสมาชิกบางคนยังไม่แน่ใจและไม่พร้อมจะลงชื่อก็เลยตัดปัญหาไม่เข้าร่วมการแข่งขันดังกล่าว เนื่องจากที่ผ่านมาไม่ว่าปีนี้หรือปีก่อนๆ ไม่ปรากฏว่าต้องลงชื่อยืนยันใดๆ เพียงแต่แจ้งกันให้ทราบเท่านั้นว่าใครจะเข้าร่วมบ้าง ทั้งนี้ สื่อที่ไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมก็ยังแจ้งว่าพร้อมที่จะสนับสนุนด้านการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อของตนเอง ขอให้ส่งผลการแข่งขันและภาพถ่ายไปให้ด้วยเมื่อเสร็จสิ้นการแข่งขัน

*********************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น