All online

วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ข่าว ; กาดสวนแก้วจัด “สร้างฝาย ด้วยสายใจ” คืนชีวิตให้ผืนป่า

อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว จัดกิจกรรมคืนชีวิตให้ผืนป่า ครั้งที่ 9 “สร้างฝาย ด้วยสายใจ” เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 25 มิถุนายน 2560 ที่ ป่าสงวนแห่งชาติแม่กวง จ.เชียงใหม่ ซึ่งกิจกรรมภายในงานมีพนักงาน บริษัท กาดสวนแก้ว 2545 จำกัด และบริษัทในเครือ รวมถึงประชาชนชาวเชียงใหม่ ร่วมแสดงพลังในการใส่ใจธรรมชาติโดยเข้าร่วมกันจัดสร้างฝายเพื่อเก็บกักน้ำและร่วมในกิจกรรมอื่นๆ นอกจากนั้น ยังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมงานอย่างล้นหลามมากกว่าทุกๆปีที่ผ่านมา

สำหรับกิจกรรมภายในงาน ผู้เข้าร่วมงานต่างก็ได้สร้างฝายชะลอน้ำกว่า 20 ฝาย โดยเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ทำงานร่วมกันอย่างสนุกสนาน จากนั้นผู้เข้าร่วมงานยังได้ร่วมกันพักผ่อนต่อด้วยกิจกรรมที่ให้ได้รับการผ่อนคลาย ประกอบด้วย การลงเล่นน้ำ การรับประทานอาหารร่วมกันท่ามกลางธรรมชาติริมลำธาร และนอนฟังเสียงน้ำไหล เสียงธรรมชาติ ซึ่งหลายคนก็ไม่พลาดโอกาสที่จะเก็บภาพแห่งความประทับใจในแบบเซลฟี่ภาพเก๋ๆกับธรรมชาติ แล้วอัพลงไปในโซเซียลให้เพื่อนๆที่อยู่ห่างไกลได้ชมและอิจฉากัน

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว กล่าวว่า ผู้เข้าร่วมงานครั้งนี้มีแต่ความสุขและสนุกสนานผ่อนคลาย เพราะนอกจากจะได้ช่วยกันคืนชีวิตให้ผืนป่าแล้ว ยังได้สัมผัสธรรมชาติและพักผ่อน เรียกได้ว่าเป็นทริปวันหยุดสุดสัปดาห์ที่แสนสุขของหลายๆครอบครัวเลยก็ว่าได้

*********************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น