All online

วันพุธที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ข่าว ; บุฟเฟ่ต์ผลไม้พร้อมเสิร์ฟแบบไม่อั้นที่เชียงใหม่


จังหวัดเชียงใหม่ จัดงาน Thailand Amazing Durian & Fruit Fest เทศกาลบุฟเฟ่ต์ทุเรียนและสุดยอดผลไม้ไทย เพื่อให้นักท่องเที่ยวและประชาชนได้ชิมผลไม้ที่คัดสรรทั้งคุณภาพความสด ด้วยรสชาติอร่อยให้แบบไม่อั้นในราคาเพียง 499 บาท ระหว่างวันที่ 7-13 มิถุนายน 2560 นี้

วันที่ 7 มิถุนายน 2560 ที่ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล จังหวัดเชียงใหม่ นายกฤษณ์ ธนาวณิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงาน Thailand Amazing Durian & Fruit Fest 2017 ซึ่งจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดเชียงใหม่ สำนักงานเกษตรจังหวัดเชียงใหม่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานเชียงใหม่ และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ยกขบวนทุเรียนและผลไม้ไทยที่ดีที่สุดในฤดูกาลมาเสิร์ฟให้ชาวเชียงใหม่ รวมถึงประชาชนในภาคเหนือและนักท่องเที่ยวชาวไทยหรือชาวต่างชาติได้รับประทานกันอย่างเต็มที่

สำหรับรูปแบบของการจัดงาน เป็นการคัดสรรทุเรียนและผลไม้อื่นที่มีคุณภาพดี มีความสดใหม่และรสชาติอร่อย โดยแบ่งงานออกเป็น 2 โซน ได้แก่ โซนบุฟเฟ่ต์ทุเรียนหมอนทองและผลไม้ไทย ซึ่งจะมีทุเรียนจากจังหวัดจันทบุรี ระยอง ปราจีนบุรี และศรีษะเกษ รวมไปถึงผลไม้ไทยต่างๆอาทิเช่น มังคุด เงาะ ลิ้นจี่ แตงโม กล้วยหอม มะละกอ สละ น้ำมะพร้าว ข้าวเหนียวมะม่วง และไอศกรีมกะทิ  ซึ่งโซนนี้จะเปิดให้บริการ จำนวน 5 รอบต่อวัน รอบละ 1 ชั่วโมง 30 นาที รอบแรกเวลา 11.00 น.-12.30 น. ราคา 399 บาท รอบที่ 2-5 เวลา 13.00 น. – 14.30 น. / 15.00 น. -16.30 น. / 17.00 น.-18.30 น. / และรอบ 19.00 น. – 20.30 น. ราคาคนละ 499 บาท สามารถซื้อบัตรได้ที่จุดบริการลูกค้า เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ และท็อปส์มาร์เก็ต ในจังหวัดเชียงใหม่ หรือเคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรหน้างาน โดยแต่ละรอบรองรับได้ 100 ที่นั่งเท่านั้น

โซนที่ 2 โซน Farmer’s Market หรือโซนจำหน่ายสินค้า ได้แก่ ทุเรียนหมอนทอง จาก นครนายก จันทบุรี ระยอง ตราด ศรีษะเกษ ทุเรียนก้านยาวจากจันมบุรี ระยอง ตราด ทุเรียนหมอนทองป่าละอู จ.ประจวบคีรีขันธ์ ทุเรียนพวงมณี จากจันทบุรี ระยอง ตราด ทุเรียนหลงลับแล จากอุตรดิตถ์ ทุเรียนหมอนทองป่าขะ จากนครนายก และทุเรียนอีหนักจากระยอง นอกจากนี้ยังมีผลไม้และขนามหวานอีกนานาชนิด ไอศกรียมรูปทุเรียน เค้กรูปทุเรียน เครป ทาร์ตทุเรียน และเมนูพิเศษจำหน่ายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น ได้แก่ ขนมจีนน้ำยาทุเรียน และช้าวซอยทุเรียน จากร้านครัวเฮือนไม้ รวมทั้งสิ้น 28 ร้านค้า จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ไปเที่ยวชิมบุฟเฟ่ต์ทุเรียนและผลไม้ไทยอีกหลายชนิด บริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ตามวันและเวลาดังกล่าวข้างต้น

***************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น