Banana

วันอังคารที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2563

ข่าว ; กัซซันจัดโปรแรงแซงโควิด-19 วันแรกขายได้กว่าแสน

นายสุพชฌาย์ เสวตไอยาราม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด สนามกอล์ฟและรีสอร์ทเครือกัซซัน แจ้งว่า ตามที่คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดลำพูน กำลังพิจารณาผ่อนปรนให้กิจการบางประเภทที่ถูกสั่งให้หยุดดำเนินการชั่วคราวเพื่อป้องกันการระบาดของไวรัส โควิด 19 เนื่องจากขณะนี้สถานการณ์โดยรวมเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี เพื่อให้สถานประกอบการสามารถดำเนินกิจการได้ ซึ่งจะทำให้พนักงานของแต่ละแห่งได้กลับมาทำงานและมีรายได้จุนเจือครอบครัว ทั้งนี้ สนามกอล์ฟนับเป็นอีกหนึ่งกิจการที่มีแนวโน้มจะได้รับการผ่อนปรนตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป

และเพื่อเป็นการเตรียมการต้อนรับนักกอล์ฟกลับเข้าสู่สนามอีกครั้งหนึ่งนี้ สนามกอล์ฟและรีสอร์ทเครือกัซซันจึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ Super Hot Deal เป็นโปรแรงแซงโควิด 19 ใน 2 สนามในเครือซึ่งอยู่ในพื้นที่จังหวัดลำพูนประกอบด้วย กัซซันเลกาซี่กอล์ฟคลับ และ กัซซันขุนตานกอล์ฟรีสอร์ท โดยมีรายละเอียดคือ

จัดทำคูปองชุดพิเศษสำหรับคนไทยและไทยเรสสิเด้นท์ ชุดละ 5 ใบ รวมค่ากรีนฟีและรถกอล์ฟ จำหน่ายในราคาชุดละ 4,000 บาท หรือคิดเป็นใบละ 800 บาทเท่านั้น และจะเปิดจำหน่ายเป็นระยะเวลาจำกัดเพียง 10 วันเท่านั้น ระหว่างวันที่ 21 - 30 เมษายน 2563 โดยคูปองนี้สามารถนำใช้ได้ทุกวันตั้งแต่วันที่จังหวัดลำพูนอนุญาตให้ใช้บริการได้ ซึ่งคาดว่าจะเป็นวันที่ 1 พฤษภาคม 2563 ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563 คูปอง 1 ใบ ใช้สำหรับกรีนฟีและรถกอล์ฟ 18 หลุมต่อ 1 คน และยังไม่รวมค่าแคดดี้


สำหรับผู้สนใจสามารถสั่งซื้อคูปองได้ 3 ช่องทางคือ สั่งซื้อผ่านทางไลน์กลุ่ม Promotion Gassan Legacy สั่งซื้อผ่านทางโทรศัพท์ที่หมายเลข 062-5655459 (โจ้) หมายเลข 081-9511335 (เต้) และหมายเลข 095-8724241 (ชมพู่) และช่องทางที่ 3 สั่งซื้อผ่านทาง Fanpage Facebook หรือ MSN (In Box) ด้วยการค้นหาพิมพ์ชื่อ Gassan GolfandResort แล้วกดเพิ่มเพื่อน โดยการแจ้งจำนวนคูปองที่ต้องการซื้อ แล้วโอนเงินเข้าบัญชีหรือชำระด้วย Acoount QR Code ชื่อบัญชี บจก.กัซซันเชียงใหม่ พร็อพเพอร์ตี้ ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 245 - 2 - 55176 - 7 หลังจากโอนเงินแล้วขอให้ส่งหลักฐานการโอนเงินพร้อม ชื่อ-สกุล ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อจัดส่งใบเสร็จรับเงินและคูปองที่สั่งซื้อโดยไม่คิดค่าบริการจัดส่ง

ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด สนามกอล์ฟและรีสอร์ทเครือกัซซัน รายงานข่าวล่าสุดแจ้งว่า จากการเปิดขายคูปองตามโปรโมชั่นวันแรกคือวันที่ 21 เมษายน 2563 เพียงวันเดียว ปรากฏว่าได้รับความสนใจจากนักกอล์ฟสั่งซื้อคูปองไปแล้ว 30 ชุด คิดเป็นเงิน 120,000 บาท และคาดว่าในวันต่อไปจะมีผู้สั่งซื้อเพิ่มมากขึ้นเพราะมีนักกอล์ฟสอบถามไปที่สนามจำนวนมาก


อย่างไรก็ตาม หากมีการอนุญาตให้เปิดบริการได้แล้ว นักกอล์ฟต้องปฏิบัติตามมาตรการในการเฝ้าระวังและป้องกันการระบาดของไวรัส โควิด 19 ที่ทางสนามได้กำหนดไว้อย่างเคร่งครัด ประกอบด้วย
1.นักกอล์ฟต้องจองวันและเวลาออกรอบล่วงหน้า เพื่อการอำนวยความสะดวก ความสะอาดและความปลอดภัยอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยช่วงเวลาของการออกรอบ อยู่ระหว่างเวลา 06.00 - 14.00 น. โดยนักกอล์ฟแต่ละกลุ่มต้องเว้นระยะการออกรอบห่างกันไม่น้อยกว่า 18 นาที
2.นักกอล์ฟทุกคนต้องใช้รถกอล์ฟ และต้องสวมหน้ากากอนามัยป้องกันตลอดเวลาเล่นกอล์ฟ ต้องล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ และต้องยินยอมให้ทางสนามตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายไม่เกิน 37.5 องศาเซลเซียสก่อนออกรอบ ทั้งนี้ ขอสงวนสิทธิ์ไม่อนุญาตให้นักกอล์ฟลงสนามหากตรวจพบว่าอุณหภูมิเกินกว่าที่กำหนด
3.แคดดี้ต้องสวมหน้ากากอนามัยปิดบังจมูก ปาก ต้องใส่แผ่นใสปิดบังใบหน้า ใส่ถุงมือและมีเจลแอลกอฮอล์สำหรับไว้ล้างมือประจำตัว
4.พนักงานบริการและแคดดี้ทุกคนจะต้องได้รับการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายไม่เกิน 37.5 องศาเซลเซียสที่จุดคัดกรอง และต้องล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ทุกครั้งก่อนเริ่มงาน ตามจุดบริการที่สนามกำหนด และล้างมือซ้ำบ่อยๆ เท่าที่จะทำได้
5.รถกอล์ฟทุกคันจะต้องผ่านการฉีดพ่นด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ พร้อมทำความสะอาดก่อนนำส่งมอบให้นักกอล์ฟ

****************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น