All online

วันพุธที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2560

ข่าว ; ผลกอล์ฟ Chang Chiang-Mai Junior Golf Championship วันแรก

อัครชัย พาล์มเมอร์
1 ในนักกอล์ฟเชียงใหม่และผู้นำร่วม
(ภาพจากเฟสบุค chang junior golf)
การแข่งขันกอล์ฟเยาวชนระดับนานาชาติ รายการ ช้าง เชียงใหม่ กอล์ฟแชมเปี้ยนชิพ ที่อัลไพน์กอล์ฟรีสอร์ท เชียงใหม่ วันที่ 15 มีนาคม 2560 เป็นการแข่งขันวันแรก ปรากฏว่านักกอล์ฟทั้ง 4 กลุ่มยังคงมีคะแนนเกาะกลุ่มกันเป็นส่วนใหญ่ แสดงถึงตำแหน่งแชมป์ยังคงเปิดกว้างสำหรับหลายคน โดยสรุปผล 5 อันดับแรกแต่ละกลุ่มดังนี้

A Boy อันดับที่ 1 พิสิฐชัย ทิพย์พงษ์ สกอร์ E อันดับที่ 2 มี 3 คนคือ ศักดิ์สิทธิ์ ใจรัก เจษฎากร คำสิงห์ และ อัษฎายุทธ พูนอนันต์ สกอร์ +1 โดยมียชุรเวท ประทีปอุษานนท์ ชาวเชียงใหม่ตามมาเป็นอันดับที่ 5 ด้วยสกอร์ +4

ส่วนประเภท A Girl  กรบงก์กช สารรัตน์ นำมาค่อนข้างห่างด้วยสกอร์ E โดยมีอันดับที่ 2 ร่วมด้วยสกอร์ + 7 ถึง 5 คนคือ เจนจิรา มาร์สทอล ปภัสรา เนียมรุ่งเรือง เปมิกา พลเมืองดี ธัญรดา ปิดดอน และ NORAISHAH ALISA จากประเทศมาเลเซีย โดยมีนักกอล์ฟเชียงใหม่อีกคนตามมาเป็นอับดับที่ 7 คือรัฐิกา สิทธิกูล ที่สกอร์ +8

สำหรับประเภท B Boy มีอันดับที่ 1 ร่วมกัน 2 คน เป็นนักกอล์ฟชาวเชียงใหม่ทั้งคู่คือ อัครชัย พาล์มเมอร์ และ ภูพิงค์ จารนะ สกอร์เท่ากันที่ E อันดับที่ 3 กิตติพงษ์ ไพฑูรย์เจริญสุข สกอร์ +1 อันดับที่ 4 ศุภกิจ ลีลานาแก สกอร์ +2 และอันดับที่ 5 ณฤดล ภิญโญ นักกอล์ฟเชียงใหม่อีกคน ที่สกอร์ +3

ประเภท B Girl อันดับที่ 1 พิมพ์อร ธิติทรัพย์ สกอร์ +2 อันดับที่ 2 กัญญาณัฐ สมปอง สกอร์ +3 อันดับที่ 3 เป็นของนักกอล์ฟชาวเชียงใหม่ ธัญญธร แถลงการณ์ สกอร์ +5 และอันดับที่ 4 ร่วม 3 คนประกอบด้วย วรนิษฐา จิตรชัยนานุกูล ภัทรานิษฐ์ ช่วยชู และนักกีฬาเชียงใหม่ ปราง โชติบาง สกอร์เท่ากันที่ +6

อย่างไรก็ตาม การแข่งขันรายการนี้กำหนดไว้ถึง 4 วัน หรือ 72 หลุม ดังนั้น การแข่งขันเพิ่งจะผ่านไปเพียงวันเดียว 18 หลุม ยังเหลือคะแนนให้ต่อสู้กันอีกถึง 54 หลุม ซึ่งนักกีฬาทุกคนน่าจะยังคงมีสิทธิ์ที่จะคว้าแชมป์รายการนี้หากสามารถทำคะแนนในการแข่งขันวันที่เหลือได้ดีขึ้น ผู้สนใจสามารถเข้าชมการแข่งขันที่สนามได้ฟรี หรือติดตามสกอร์สดได้ที่เว็บไซต์ changjuniorgolf.com

*****************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น