All online

วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2560

ข่าว ; มาเลเซียส่ง 8 ทีมร่วมแข่งขันเซปักตะกร้อ TOT Cup ครั้งที่ 12 ที่เชียงใหม่

นายชัยฤทธิ์  ศรีรักษ์ ผู้ช่วยโทรศัพท์จังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานการประชุมและจับฉลากแบ่งสายการแข่งขันกีฬาเซปักตะกร้อรายการ TOT Cup ครั้งที่  12 ซึ่งส่วนบริการลูกค้า บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) สำนักงานจังหวัดเชียงใหม่กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-12 มีนาคม 2560 ณ โรงพลศึกษา สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ ซึ่งการแข่งขันเซปักตะกร้อรายการนี้ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) สำนักงานจังหวัดเชียงใหม่ ได้จัดการแข่งขันติดต่อกันเป็นปีที่ 12

การแข่งขันเซปักตะกร้อ TOT cup ครั้งที่ 12 มีทีมตะกร้อประเภทประชาชนทั่วไปในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และใกล้เคียงสมัครเข้าร่วมการแข่งขันจำนวนทั้งสิ้น 50 ทีม แบ่งเป็นประเภททีมชาย 36 ทีม ทีมหญิง 14 ทีม และที่พิเศษคือ ในจำนวนนี้มีนักกีฬาจากประเทศมาเลเซียเดินทางเข้ามาร่วมการแข่งขันด้วยจำนวน 8 ทีม เป็นทีมชาย 5 และทีมหญิง 3 ทีม คาดว่าจะเป็นการเพิ่มพูนประสบการณ์แก่นักกีฬาของเชียงใหม่และของไทย ที่จะได้มีโอกาสได้เห็นและได้แข่งขันเพื่อพิสูจน์ฝีเท้ากับนักกีฬาจากประเทศมาเลเซีย แม้ว่าขณะนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่ามีนักกีฬาระดับทีมชาติร่วมเดินทางมาด้วยหรือไม่ แต่ก็ถือว่าจะเป็นการสร้างสีสันให้กับการแข่งขันให้น่าติดตามชมอีกส่วนหนึ่ง

สำหรับพิธีเปิดการแข่งขันพร้อมคู่เปิดสนาม กำหนัดจัดขึ้นในวันที่ 10 มีนาคม 2560 เวลา 18.00 น. ส่วนในวันที่ 11-12 มีนาคม 2560 ทำการแข่งขันตั้งแต่เวลา 10.00 น เป็นต้นไป โดยในวันที่ 12 มีนาคม 2560 จะมีการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ พร้อมพิธีมอบรางวัลการแข่งขันทั้งประเภทหญิงและชาย ต่อด้วยพิธีปิดการแข่งขัน ซึ่งคาดว่าจะเป็นเวลาประมาณ 20.00 น. ผู้สนใจสามารถเข้าชมการแข่งขันได้โดยไม่เสียค่าบัตรผ่านประตูใดๆ

*****************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น