Banana

วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2567

ข่าว ; ชมรมศิษย์เก่า มศว.ชม. ได้ข้อสรุปคณะกรรมการบริหาร พร้อมเห็นชอบร่างเกณฑ์ข้อบังคับ


เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2567 คณะกรรมการชมรมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ จังหวัดเชียงใหม่ ได้จัดการประชุมเพื่อร่วมกันพิจารณายกร่างประกาศรายชื่อคณะกรรมการดำเนินงานและร่างเกณฑ์ข้อบังคับของชมรม ณ ห้องประชุมพ่วงบุตร มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ โดยนายสมชัย ใหม่จันทร์แดง ประธานชมรม เป็นประธานการประชุม พร้อมด้วย ที่ปรึกษากรรมการ ดร.ทินกร นำบุญจิตต์ และ นายเชาว์ เหลืองอร่าม

สำหรับคณะกรรมการดำเนินงาน ตำแหน่งที่สำคัญได้แก่ นายสมชัย ใหม่จันทร์แดง ประธานชมรม, ผศ.อดิศร คันธรส รองประธานชมรม, ผศ.ดร.อภิชาติ ไตรแสง รองประธานชมรม, นายนาวิน เจือรัตนศิริกุล หัวหน้างานสวัสดิการ, นายสุพรรณ จิตต์ภักดี หัวหน้างานกิจกรรม, ผศ.จรินทร์ ชาติพันธ์ หัวหน้าวิชาการ, นายมารุต ศิริธร หัวหน้าทะเบียน, นายสงค์ศักดิ์ คำดีรุ่งริรัตน์ หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์, โดยมี รศ.สุดยอด ชมสะห้าย เป็นกรรมการและเลขานุการ และ นางพรพรรณ กาญจนากร เป็นกรรมการและผู้ช่วยเลขานุการ

ขณะที่วาระการประชุมที่สำคัญอีกวาระหนึ่งคือ การพิจารณาร่วงเกณฑ์ข้อบังคับชมรม ซึ่งที่ประชุมได้ร่วมกันพิจารณา แก้ไข และให้ความเห็นชอบร่างที่ได้รับการแก้ไข เพื่อให้เลขานุการได้นำไปจัดทำเป็นเอกสารเผยแพร่ให้สมาชิกได้รับทราบต่อไป

ในส่วนของการรับสมัครสมาชิกนั้น ที่ประชุมเห็นว่าในเบื้องต้นควรจัดองค์กรให้มีความเข้มแข็ง มั่นคง โดยมีคณะกรรมการเป็นสมาชิกหลักควบคู่ไปกับการเปิดรับสมัครสมาชิก เมื่อตัวชมรมมีความมั่นคงแล้วจึงค่อยรณรงค์รับสมัครสมาชิกให้ได้มากที่สุด

ทั้งนี้ สำหรับชมรมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เป็นสมาชิกของ สมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ซึ่งได้กำหนดให้มีการจัดตั้งขึ้นในแต่ละจังหวัดทั่วประเทศ ปัจจุบันมีประมาณ 20-30 จังหวัด โดยสมาชิกชมรมจังหวัด จะได้รับการจดทะเบียนเป็นสมาชิกของสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ มีสิทธิและหน้าที่ตามที่ได้กำหนดไว้หลายประการ

อีกหนึ่งช่องทางการติดตามข่าว

https://www.blockdit.com/posts/66155222677e6da5b9567560

***************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น