Banana

วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2562

ข่าว ; ชมรม G 1020 จัดกอล์ฟการกุศล

ชมรมกอล์ฟ G 1020 ศิษย์เก่าโรงเรียนนายสิบทหารบก รุ่นที่ 10/2520 กำหนดจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลเพื่อหารายได้สนับสนุนกิจกรรมสำคัญ ประกอบด้วย การจัดงานพบปะสังสรรค์ศิษย์เก่าโรงเรียนนายสิบทหารบก รุ่นที่ 10/2520 ประจำปี 2562 , การจัดงานพบปะสังสรรค์และการแข่งขันกอล์ฟ ศิษย์เก่าโรงเรียนนายสิบทหารบก รุ่นที่ 1-14 ประจำปี 2563 และค่าใช้จ่ายในการจัดกิจกรรมของชมรม โดยจากการประชุมปรึกษาหารือของสมาชิกชมรมเมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2562 ณ สนามกอล์ฟกองทัพบก บางเขน กรุงเทพมหานคร

สรุปผลการประชุมเตรียมการ ที่สนามกอล์ฟกองทัพบก กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2562 ได้กำหนดจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ในวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 2562 เริ่มแข่งขันเวลา 12.00 น. ที่สนามกอล์ฟกองทัพบก กรุงเทพมหานคร แบ่งประเภทการแข่งขันออกเป็น ประเภททีม 5 คน คิดคะแนนดีที่สุด 4 คน มีรางวัลการแข่งขัน 2 รางวัล คือชนะเลิศและรองชนะเลิศ กับประเภทบุคคล มีรางวัลชนะเลิศ Over all low gross  รางวัล Over all low Net และรางวัลบุคคลไฟลท์ A,B และ C แต่ละไฟลท์มีรางวัล ชนะเลิศและรองชนะเลิศ ส่วนรางวัลพิเศษมีรางวัลตีใกล้ธงในหลุมพาร์ 3 โดยกำหนดค่าสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน ประเภททีมกิตติมศักดิ์ 5 คน ทีมละ 30,000 บาท และ ประเภททีมทั่วไป 5 คน ทีมละ 20,000 บาท

นอกจากนั้นยังได้ร่วมกันกำหนดรายละเอียดอื่นๆอีกเล็กน้อย เช่น การกำหนดให้มีอาหารกลางวันบริการนักกอล์ฟหลังลงทะเบียนก่อนออกรอบ ส่วนภาคค่ำจัดเลี้ยงใช้สถานที่ห้องอาหารชั้นล่างของคลับเฮ้าส์ สนามกอล์ฟ ทบ. พร้อมพิธีประกาศผลการแข่งขัน มอบรางวัล และมอบรางวัลจับฉลาก ส่วนรายละเอียดเรื่องการกำหนดของรางวัล, ผู้ให้การสนับสนุน, คณะกรรมการที่ปรึกษา, คณะกรรมการจัดการแข่งขัน ,คณะกรรมการจัดหารายได้, รวมทั้งการออกแบบของชำร่วย การดำเนินการด้านธุรการและการประชาสัมพันธ์ ที่ประชุมได้กำหนดผู้รับผิดชอบที่จะได้ประสานงานกับทีมงานและผู้เกี่ยวข้องโดยเฉพาะเพื่อนสมาชิกทั้งหมดได้ช่วยกันตามความสามารถและศักยภาพที่มีของแต่ละคน เพื่อให้การดำเนินการเป็นไปด้วยความราบรื่นและเรียบร้อย

อนึ่ง ในเบื้องต้นมีสมาชิกในชมรมแสดงความจำนงบริจาคสิ่งของเพื่อเป็นรางวัลสำหรับจับฉลากแก่นักกอล์ฟที่เข้าร่วมการแข่งขันแล้วหลายรายการ ซึ่งความคืบหน้าในรายละเอียดต่างๆ ผู้รับผิดชอบนำโดย พ.ท.นภา รุจิเทศ และ พ.อ.เลิศศักดิ์ ศรีอภัย จะรายงานให้ทราบต่อไป

*****************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น