Banana

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2562

ข่าว ; โปรเชียงใหม่แชมป์ตีไกล เป็นตัวแทนไทยไปชิงแชมป์โลก

ภาพ 1
หัวหิน – "โปรบอล" อิทธิศาสตร์ ดำเลิศ นักกอล์ฟเชียงใหม่เชื้อสายลำปาง คว้าแชมป์ “ไทยแลนด์ ลองไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2019” พร้อมเป็นตัวแทนจอมพลังไทยไปชิงแชมป์โลกที่สหรัฐอเมริกา หลังระเบิดพลังหวด 363 หลา ในรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศที่สนามแบล็คเมาน์เทน กอล์ฟคลับ หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา ในขณะที่รองแชมป์คือ โปรกรวด อารยะ โรจนะภิรมย์ ที่หวดได้ 358 หลา ก็เป็นชาวเชียงใหม่เหมือนกัน

ตามที่ บริษัท จีซีที มีเดีย จำกัด ในฐานะผู้จัดการแข่งขัน ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2019 (Thailand Long Drive Championship 2019) โดยนายกันต์พจน์ กิตติรัฐศิริ ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยพันธมิตรผู้ให้การสนับสนุน ได้แก่ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน), เครื่องดื่มสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ 100% แบรนด์ P80 (พีแปดสิบ) และบริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จัดการแข่งขัน “ไทยแลนด์ ลองไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ระหว่างเดือนมกราคมถึงเดือนมีนาคม 2562 ซึ่งมีเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ เพื่อเฟ้นหาจอมพลังตีไกลเป็นตัวแทนประเทศไทยไปเข้าร่วมแข่งขัน เวิลด์ ลองไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2019 (World Long Drive Championship 2019)  ที่เมืองโอคลาโฮมา ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 4 กันยายนนี้

ในการแข่งขันรอบสุดท้ายระดับประเทศ ที่สนามแบล็คเมาน์เทน กอล์ฟคลับ หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2562 ผลปรากฏว่า "โปรบอล" อิทธิศาสตร์ ดำเลิศ จอมพลังจากจังหวัดเชียงใหม่ ระเบิดฟอร์มร้อนแรงหวดได้ระยะ 363 หลา คว้าแชมป์ไปครองพร้อมเงินรางวัล 100,000 บาท โดยมี "โปรกรวด" อารยะ โรจนะภิรมย์ นักตีไกลชาวเชียงใหม่เช่นกันที่หวดได้ 358 หลา ตามาเป็นอันดับที่ 2 ขณะที่ กัมปนาท วงศ์อนุ และ อินยอก ชอน นักกอล์ฟจากเกาหลีใต้ รั้งอันดับ 3 และ 4 ที่ระยะ 349 หลา และ 326 หลาตามลำดับ

นายกันต์พจน์ กิตติรัฐศิริ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จีซีที มีเดีย จำกัด กล่าวว่า ปีนี้ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่ทางบริษัท จีซีที มีเดีย จำกัด หรือ กอล์ฟชาแนล ไทยแลนด์ (Golf Channel Thailand) ประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่งในการจัดการแข่งขัน ไทยแลนด์ ลองไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2019 ที่สนามแบล็คเมาน์เทน กอล์ฟคลับ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากจากผู้สนใจที่เข้าร่วมแข่งขันอย่างล้นหลามในแต่ละภูมิภาค รวมถึงได้รับการสนับสนุนอย่างดียิ่งจากองค์กรต่างๆ ทำให้การแข่งขันในปีนี้สมบูรณ์แบบและขับเคี่ยวกันอย่างสนุกตื่นเต้น บรรลุวัตถุประสงค์ที่ต้องการเพิ่มศักยภาพของนักกีฬา และให้ประสบการณ์การแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ระดับโลกแก่นักกีฬากอล์ฟชาวไทย อีกทั้งยังคำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการดำเนินกิจกรรมและโครงการต่างๆ เพื่อเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟชาวไทยได้เรียนรู้กีฬากอล์ฟอย่างทั่วถึง ภายใต้หลักจริยธรรมและการจัดการที่ดีอันนำไปสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน

“ขอแสดงความยินดีกับ คุณอิทธิศาสตร์ ดำเลิศ ผู้ชนะเลิศได้เป็นตัวแทนของประเทศไทยในปีนี้ อีกทั้งขอให้โชคดีและประสบความสำเร็จกับการไปแข่งขันชิงแชมป์โลกที่สหรัฐเมริกาในเดือนสิงหาคมนี้” นายกันต์พจน์กล่าว
ภาพ 2

ทั้งนี้การแข่งขัน “ไทยแลนด์ ลองไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2019” มีเป้าหมายเพื่อสร้างโอกาสให้ทั้งนักกีฬากอล์ฟทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่น ร่วมพัฒนาศักยภาพในการแข่งขันของตัวเองสู่การแข่งขันในระดับสากล โดยจัดรอบคัดเลือกรวม 5 สนามจาก 4 ภูมิภาค ระหว่างเดือนมกราคมถึงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เพื่อเฟ้นหาจอมพลังตีไกลเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขัน เวิลด์ ลองไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2019 โดยมีเงินรางวัลให้ช่วงชิงกว่า 4 ล้านบาท ที่เมืองโอคลาโฮมา ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 4 กันยายนนี้

*******************

บรรยายภาพ 1: นายกันต์พจน์ กิตติรัฐศิริ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จีซีที มีเดีย จำกัด พร้อมด้วย นายพงษกรณ์ คอวนิช หัวหน้าแผนกงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน), นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ ประธานกรรมการและผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท เนเชอรัล เบฟ จำกัด และ มร.ฮารัลด์ เอลลิสสัน ผู้จัดการทั่วไปสนามแบล็คเมาน์เทน กอล์ฟ คลับ ร่วมมอบรางวัลและแสดงความยินดีกับ อิทธิศาสตร์ ดำเลิศ ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน “ไทยแลนด์ ลองไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2019” ณ สนามแบล็คเมาน์เทน กอล์ฟ คลับ หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2562

*******************

บรรยายภาพ 2: แชมป์และรองแชมป์การแข่งขัน ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2019 (จากซ้าย) กัมปนาท วงศ์อนุ อันดับ 3, อิทธิศาสตร์ ดำเลิศ ชนะเลิศ และ อารยะ โรจนะภิรมย์ อันดับ 2

*******************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น