All online

วันอังคารที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ข่าว ; เกทเวย์ อีควิปเมนท์ พบปะสัมมนาลูกค้าสนามกอล์ฟภาคเหนือ

บริษัท เกทเวย์ อีควิปเมนท์ จำกัด จัดงานสัมมนาและพบปะลูกค้าพร้อมจัดแสดงสินค้าที่เกี่ยวข้องกับสนามกอล์ฟแบบครบวงจร เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2560 ณ เชียงใหม่ไฮแลนด์กอล์ฟ แอนด์สปารีสอร์ท จ.เชียงใหม่ โดยมีผู้บริหารและผู้เกี่ยวข้องกับสนามกอล์ฟเข้าร่วมงานประมาณ 70 คน

นายฟิลิป บาร์เร็ตต์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและบริการกล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้เป็นทั้งการสัมมนาแนะนำสินค้า การจัดแสดงสินค้า โดยเฉพาะการพบปะเยี่ยมเยียนลูกค้าในภาคเหนือซึ่งทางบริษัทดำเนินการมาเป็นประจำทุกปี ซึ่งสินค้าที่ทางบริษัทเป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้านคือ เวียดนาม เมียนมาร์ กัมพูชา และลาว มีหลายอย่างโดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับสนามกอล์ฟ เช่น รถตัดหญ้า John Deere อุปกรณ์สำหรับจัดการน้ำในสนาม Rain Bird รถกอล์ฟ E-Z-GO แบตเตอรี่รถกอล์ฟ Trojan และปุ๋ย Indigrow ซึ่งผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่เป็นสินค้านำเข้าจากสหรัฐอเมริกา สินค้าเหล่านี้ปัจจุบันได้รับการยอมรับและเป็นที่นิยมอย่างกว้างขวางเพราะคุณภาพดี โดยมีจุดแข็งนอกจากคุณภาพดีแล้วยังมีความพร้อมในด้านบริการหลังการขายโดยทีมงานครบวงจรทั้งป้องกัน ซ่อมแซมแก้ไขและอะไหล่พร้อม ซึ่งขณะนี้สินค้าของเกทเวย์ อีควิปเมนท์ มีส่วนแบ่งการตลาดในพื้นที่ภาคเหนือค่อนข้างสูงคืออยู่ระหว่าง 45-50 %
นายฟิลิปยังได้กล่าวถึงตลาดกอล์ฟในภาคเหนือด้วยว่า ปัจจุบันเติบโตขึ้นมากเนื่องจากสภาพอากาศดี สิ่งอำนวยความสะดวกที่เกี่ยวข้องเช่น สนามกอล์ฟที่ได้รับการดูแลดีขึ้น โรงแรมที่พักก็สะดวกสบาย ประกอบกับคนในพื้นที่ก็หันมาเล่นกอล์ฟมากขึ้น ปัจจุบันลูกค้าสนามกอล์ฟไม่ใช่เฉพาะกลุ่มเหมือนในอดีต แต่มีทุกประเทศโดยเฉพาะกลุ่มใหม่อย่างชาวจีน รวมถึงชาวไทยทุกเพศทุกวัย เชื่อว่าตลอดกอล์ฟเมืองเหนือน่าจะเติบโตขึ้นต่อเนื่องไปอีกหลายปี

******************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น