All online

วันพุธที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ข่าว ; สโมสรเชียงใหม่ยิมคานา ทำพิธีส่งมอบหน้าที่คณะกรรมการ


เมื่อวันอังคารที่ 18 กรกฎาคม 2560 ที่สโมสรเชียงใหม่ยิมคานา ได้มีพิธีส่งมอบหน้าที่คณะกรรมการบริหารสมาคมสโมสรยิมคานา จากกรรมการชุดเก่า ซึ่งประกอบด้วย นายนิคม น้อยอ่ำ นายกสมาคม พร้อมด้วยกรรมการอีก 4 คนคือ นายดวงดี ดวงดอก, นายนาวิน เจือรัตนศิริกุล, นายรัศมี แก้ววิชิต และ Mr.Dante Valdellon ซึ่งหมดหน้าที่เนื่องจากครบวาระการดำรงตำแหน่ง ให้กับคณะกรรมการชุดใหม่ที่ผ่านการเลือกตั้งจากการประชุมใหญ่สามัญประจำปีของสมาชิก เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2560 ประกอบด้วย นายดวงดี ดวงดอก เป็นนายกสมาคม และกรรมการอีก 4 คน ได้แก่ นายนาวิน เจือรัตนศิริกุล, นายประดิษฐ์ธรรม ช่างสม, Mr.Masatoshi Fukuda และ นางกมลทิพย์ อีเวนส์ เพื่อทำหน้าที่บริหารสมาคมไปอีก 1 วาระ

ในขณะที่ นายประดิษฐ์ธรรม ช่างสม 1 ในคณะกรรมการชุดใหม่ ได้บริจาคเงินส่วนตัวจำนวน 50,000 บาท ให้กับคณะกรรมการชุดใหม่ไว้ใช้จ่ายในการดำเนินงาน และเพื่อเป็นสวัสดิการแก่พนักงานเจ้าหน้าที่ โดยไม่ต้องรบกวนงบประมาณของสโมสร โดยนายประดิษฐ์ธรรม ช่างสม กล่าวว่า การบริหารจัดการหลายอย่างของสมาคมต้องใช้เงินสำหรับการจัดซื้อจัดจ้าง ซึ่งหากทุกอย่างจะใช้แต่งบประมาณของสโมสรก็อาจจะทำให้ล่าช้าหรือขาดแคลนไม่ครบถ้วนสมบูรณ์ การสนับสนุนจากคณะกรรมการ อดีตกรรมการ หรือผู้มีจิตศรัทธา ทั้งที่เป็นตัวเงินและไม่ใช่ตัวเงิน ทั้งที่ผ่านมาและจะเกิดขึ้นในอนาคต จึงเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้สโมสรยิมคานาสามารถพัฒนาให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม

ทางด้านนายดวงดี ดวงดอก นายกสมาคมสโมสรยิมคานาคนใหม่กล่าวว่า การบริหารสโมสรต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจของสมาชิกทุกคน รวมทั้งพนักงานเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานในสำนักงาน การที่ได้คณะกรรมการที่มีความหลากหลายเข้ามาร่วมกันบริหาร เชื่อว่าจะเป็นส่วนสำคัญในการประสานความร่วมมือกับสมาชิกซึ่งมีหลายกลุ่มหลายเชื้อชาติ แต่มีความมุ่งหวังเดียวกันคือการพัฒนาสโมสรให้มีความก้าวหน้า อำนวยความสะดวกแก่สมาชิกให้สามารถมาใช้บริการอย่างสะดวกสบายและอย่างมีความสุข

********************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น