Banana

วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2563

ข่าว ; ม.พายัพ จัดโครงการ Chiang Mai Creative Days 2020

มหาวิทยาลัยพายัพ โดยสำนักการตลาดและสื่อสารองค์กร ร่วมกับสาขาวิชานิเทศศาสตร์ และศูนย์ฝึกอบรมงานครีเอทีฟ Creative Class.us จัดโครงการ Chiang Mai Creative Days 2020 @ PYU “ทางเลือกและทางรอดของอาชีพสร้างสรรค์ ในยุค New Normal” เมื่อวันที่ 28 – 30 สิงหาคม 2563 ณ ศูนย์ทรัพยากรการเรียนรู้สิรินธร มหาวิทยาลัยพายัพ เขตแม่คาว จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นสุดยอดโครงการที่รวมผู้มีศักยภาพสูงด้านการนำความคิดสร้างสรรค์มาพัฒนา ต่อยอด สร้างงาน สร้างรายได้เสริม แก่ผู้คนจนสามารถประกอบอาชีพใหม่ในชีวิตวิถีใหม่ในอนาคตได้

โครการนี้เปิดโอกาสให้ผู้สนใจเข้าร่วมฝึกปฏิบัติ เป็นการเปิดโลกทัศน์องค์ความรู้ด้านอื่น ๆ มีโอกาสได้พบปะ แลกเปลี่ยนมุมมองกับวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ มืออาชีพ ทางด้านงานการสร้างสรรค์ที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับของวงการวิชาชีพทั้งในระดับประเทศและนานาชาติ ประกอบด้วย การเสวนาหัวข้อ “ทางเลือกและทางรอดของอาชีพสร้างสรรค์ในยุค New Normal” จากผู้เชี่ยวชาญด้านการใช้ Creative ในสายงานต่าง ๆ เช่น คุณสุรัตน์ สุทธิชัยโชติ ผู้เชี่ยวชาญด้านงานออกแบบ และการจัดถ่ายแนวคอนเซปต์, คุณกนิน อภิรมย์สวัสดิ์ เจ้าของธุรกิจการผลิตกราฟิกส่งออก, อาจารย์ คนึง เพชรสมัย วิดีโอสต็อค แอดมินกลุ่ม vdostocker เจ้าของสถิติคลิปอันดับหนึ่งจากคีย์เวิร์ดระดับล้านคลิป, คุณพีรวัส กันธา Content Creator เพจคำเมือง, คุณเชวง ไชยวรรณ ผู้มีความรู้ด้านหนังสั้น และ คุณสถาพร มั่งมีธนวงศ์ ผู้เชี่ยวชาญด้าน 3D

นอกจากนั้น ยังมีการประชุมเชิงปฏิบัติการในหัวข้อ “ออกสตาร์ตวิดีโอสต็อก” สำหรับผู้ที่อยากมีอาชีพเสริมหรือเริ่มอาชีพใหม่ โดยทีมวิทยากรจาก CreativeClass.us มาสาธิตการถ่ายทำภาพสต็อกและวิดีโอสต็อก คอนเซปต์ “Homeless Man” โดยคุณสุรัตน์ สุทธิชัยโชติ และ อาจารย์ คนึง เพชรสมัยอีกด้วย


***************


www.jupjib.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น