Banana

วันจันทร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2563

ข่าว ; ชีจรรย์ กอล์ฟรีสอร์ท เตรียมพร้อมรับปลายฝนต้นหนาว

 

สนามชีจรรย์ กอล์ฟรีสอร์ท จ.ชลบุรี พร้อมต้อนรับนักกอล์ฟเข้าสู่ช่วงปลายฝนต้นหนาวด้วยสนามที่สวยงามและเขียวขจีจากการบำรุงรักษาอย่างดีเลิศ พร้อมด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขายสุดคุ้มจนถึงสิ้นปี 2563

นายพัสกร รอดเดช ผู้จัดการทั่วไป สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท กล่าวว่า เมื่อฤดูฝนหรือกรีนซีซั่นกำลังจะผ่านพ้นไป บรรยายกาศแวดล้อมของสนามชีจรรย์ กอล์ฟรีสอร์ท จึงเต็มไปด้วยความสดใสเขียวขจี อันเกิดจากการบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สนามมีสภาพสมบูรณ์ที่สุดสำหรับนักกอล์ฟที่จะมาใช้บริการ พร้อมเน้นนโยบายสำคัญคือการทำให้เป็นสนามแชมเปี้ยนชิพในทุก ๆ วัน หรือ every day is the championship day จึงทุ่มเทดูแลสนามให้ได้มาตรฐานระดับสนามแชมเปี้ยนชิพอยู่เสมอ

ทั้งนี้ นอกจากการดูแลสภาพสนามให้สมบูรณ์แล้ว ยังมีกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ “ยิ่งมามาก ยิ่งจ่ายน้อย” หรือ “Play More, Pay Less” โดยการมอบส่วนลดเพิ่มเติมจากโปรโมชั่นลด 50% ทั้งวันธรรมดาและวันหยุดจนถึงสิ้นปี 2563 ด้วยค่ากรีนฟีวันธรรมดา 2,000 บาท วันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 2,500 บาท ที่มีพิเศษคือออกรอบสองคนขึ้นไปรับส่วนลดเพิ่มเติมจากราคาโปรโมชั่น เริ่มต้นคนละ 100 บาท สูงสุดคนละ 400 บาท

“เราเข้าใจถึงความต้องการของนักกอล์ฟทุกครั้งที่มาออกรอบ ในความคาดหวังคุณภาพและมาตรฐานของสนามที่สมบูรณ์ บรรยากาศที่สวยงาม รวมถึงการบริการที่ประทับใจ เพื่อประสบการณ์ที่ดีสำหรับการออกรอบ ดังนั้น สนามชีจรรย์ กอล์ฟรีสอร์ท จึงได้ตั้งใจและทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการเติมเต็มความคาดหวังนักกอล์ฟเพื่อให้คุ้มค่าหรือมากกว่าค่ากรีนฟีที่ลูกค้าจ่าย” ผู้จัดการทั่วไป สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท กล่าว และว่า จากความใส่ใจในรายละเอียดของการดูแลสนามให้สมบูรณ์ที่สุดสำหรับนักกอล์ฟ สนามชีจรรย์ กอล์ฟรีสอร์ท จึงมักได้รับเสียงชื่นชมจากนักกอล์ฟผู้มาเยือนอยู่เสมอ 

สำหรับสนามชีจรรย์ กอล์ฟรีสอร์ท ได้รับการโหวตให้เป็นสนามกอล์ฟที่น่าจดจำที่สุดในเอเชีย (Most Memorable Golf Course in Asia) จากนิตยสารกอล์ฟ Destination Golf Asia ในปี 2019 และ สนามกอล์ฟใหม่ที่ดีที่สุดในเอเชีย แปซิฟิค (Best New Golf Course in Asia Pacific) ในปีในเดียวกัน ในงาน Asian Golf Awards 2019 ที่จัดขึ้นในประเทศอินเดีย และในปีนี้ สนามชีจรรย์ กอล์ฟรีสอร์ท ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล “Thailand's Best Golf Course 2020” ในงาน เวิลด์ กอล์ฟ อวอร์ด ครั้งที่ 7 อีกด้วย

ติดต่อสอบถามและติดตามรายละเอียดได้ทางเฟซบุคเพจ: Chee Chan Golf และทางไลน์ @cheechangolf หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.cheechangolf.com จองเวลาออกรอบได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 038-196555, 083-1485555, และ 065-8699780 หรืออีเมล reservation@cheechangolf.com


*************


www.jupjib.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น