Banana

วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ข่าว ; เครือกัซซันนำเสนอความพร้อม TGTM 2019

ภาพจากซ้ายไปขวา
ศิริปกรณ์ เชี่ยวสมุทร รองผู้ว่าการ ททท.ด้านดิจิทัล วิจัยและพัฒนา
ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
พรหมพร เอี่ยมจิตเมตตา กรรมการบริหารสนามกอล์ฟและรีสอร์ทเครือกัซซัน
สุพชฌาย์ เสวตไอยาราม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด สนามกอล์ฟและรีสอร์ทเครือกัซซัน
นางพรหมพร เอี่ยมจิตเมตตา กรรมการบริหารสนามกอล์ฟและรีสอร์ทในเครือกัซซัน และ นายสุพชฌาย์ เสวตไอยาราม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด สนามกอล์ฟและรีสอร์ทในเครือกัซซัน เข้าร่วมงานแถลงทิศทางการส่งเสริมตลาดท่องเที่ยวของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 TATAP 2020 ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลเวิร์ด ซึ่งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจัดให้เมื่อวันจันทร์ที่ 8 กรกฏาคม 2562 โดยภายในงานมีตัวแทนผู้ประกอบการจากธุรกิจอุตสาหกรรมท่องเที่ยวสาขาต่างๆ จำนวนมากที่ได้ให้ความสนใจเข้าร่วมประชุมและรับฟังตลอดทั้งวัน

ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมดังกล่าวได้แบ่งหัวข้อออกเป็น Market Briefing 2020 โดยผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานต่างประเทศทั่วโลก เดินทางมาบรรยายสรุปสถานการณ์ตลาดการท่องเที่ยวที่ผ่านมาและเทรนด์การตลาดในปีหน้า และอีกหัวข้อคือ Tourism Clinic 2020 เป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบได้พูดคุย แจ้งปัญหาและปรึกษาหารือแบบตัวต่อตัวกับทีมงานการตลาดต่างประเทศของสำนักงาน ททท. แต่ละแห่งที่ดูแลพื้นที่ต่างๆ ทั่วโลก

โอกาสนี้ ผู้บริหารสนามกอล์ฟและรีสอร์ทในเครือกัซซัน ได้แจ้งความพร้อมของสนามกอล์ฟในเครือกัซซันทั้ง 3 สนาม ซึ่งประกอบด้วย สนามกัซซันขุนตานกอล์ฟแอนด์รีสอร์ท สนามกัซซันเลกาซี่กอล์ฟคลับ และสนามกัซซันพาโนรามากอล์ฟคลับ ให้กับคณะผู้บริหาร ททท. รวมทั้งผู้เกี่ยวข้องได้รับทราบ สำหรับการประชุม Thailand Golf Travel Mart (TGTM 2019) ซึ่งมีกำหนดที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 6-9 สิงหาคม 2019 ที่จังหวัดเชียงใหม่ และลำพูน โดยสนามกัซซันขุนตาน กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท จะเป็นหนึ่งในสนามที่จะใช้ในการแข่งขันกอล์ฟ  Networking Golf Tournament ที่จัดขึ้นภายในงานดังกล่าว ในวันที่ 9 สิงหาคม 2562 ด้วย

****************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น