Banana

วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ข่าว ; กรรมการยิมคานาส่งมอบการบริหารงาน

เมื่้อวันที่ 13 กรกฏาคม 2562 ที่สโมสรเชียงใหม่ยิมคานา ได้มีการส่งมอบการบริหารงานของคณะกรรมการสมาคมชุดเดิมซึ่งหมดวาระลง กับคณะกรรมการสมาคมชุดใหม่ ที่ได้รับการเลือกตั้งจากสมาชิก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562 โดยคณะกรรมการที่ทำการส่งมอบหน้าที่ประกอบด้วย นายดวงดี ดวงดอก, นายนาวิน เจือรัตนศิริกุล, นายประดิษฐ์ธรรม ช่างสม, Mr.Masatoshi Fukuda และ นางกมลทิพย์ อีแวนส์ และกรรมการชุดใหม่พร้อมหน้าที่ในการปฏิบัติงานประกอบด้วย นายไมตรี เมฆรา เป็นนายกสมาคม นายนาวิน เจือรัตนศิริกุล เป็นกรรมการและเหรัญญิก Mr.Pual Drew เป็นกรรมการ Mr.Akira Murata เป็นกรรมการ และ นายบุญคง ปานหว่าง เป็นกรรมการและเลขานุการ โดยมีที่ปรึกษาคณะกรรมการสมาคมประกอบด้วย นายดวงดี ดวงดอก และ นายประดิษฐ์ธรรม ช่างสม ทั้งนี้ คณะกรรมการชุดใหม่ ประจำปี 2562-2563 ได้กำหนดนโยบายในการดำเนินงานการบริหารสโมสรไว้จำนวน 7 ประการประกอบด้วย

ประการแรก พัฒนาโครงสร้างการบริหารจัดการงานในสโมสรให้มีความคล่องตัวยิ่งขึ้น โดยการต่อยอดการดำเนินการจากคณะกรรมการชุดเดิม และดำเนินการต่อในส่วนที่ยังค้างอยู่ ทั้งในส่วนของสำนักงาน งานสนาม งานบุคลากร และอาคารสถานที่
ประการที่ 2 ส่งเสริมกิจการกีฬาประเภทต่างๆ ตามเจตนารมณ์ของผู้ก่อตั้งสโมสร ซึ่งปัจจุบันสโมสรเชียงใหม่ยิมคานามีกิจการกีฬาอยู่ 4 ประเภทคือ กอล์ฟ เทนนิส คริกเกต และกีฬาสคว๊อค
ประการที่ 3 เน้นการประชาสัมพันธ์สโมสรให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางแพร่หลายยิ่งขึ้น เนื่องจากสโมสรเป็นสโมสรเก่าแก่ มีอายุยาวนานถึง 121 ปี แต่ยังไม่เป็นที่รู้จักในสังคมเท่าที่ควร
ประการที่ 4 ดูแลสมาชิกให้มีความสุข โดยการจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ การประสานขอความร่วมมือจากสนามกอล์ฟอื่นๆ ในการออกรอบในราคาสมาชิกของสโมสรเป็นกรณีพิเศษ การนำสมาชิกไปเล่นในสนามในเครือของสโมสรทั้งในประเทศ เช่น สโมสรราชกรีฑาสโมสร และต่างประเทศ

คณะกรรมการสมาคมสโมสรยิมคานา ประจำปี 2562-2563
(จากซ้าย)นายนาวิน เจือรัตนศิริกุล  Mr.Akira Murata
นายไมตรี เมฆรา นายบุญคง ปานหว่าง Mr.Pual Drew
ประการที่ 5 รณรงค์หาสมาชิกเพิ่ม โดยเฉพาะนักกอล์ฟรุ่นใหม่และเยาวชน หรือสมาชิกที่เป็นองค์กร
ประการที่ 6 ประสานความร่วมมือกับทุกภาคส่วนในการจัดกิจกรรมต่างๆ เช่น กิจกรรมรักษ์ต้นไม้ กิจกรรมแข่งขันกอล์ฟ การจัดงานเลี้ยง งานแต่งงาน เป็นต้น
ประการที่ 7 เน้นการมีส่วนร่วมของสมาชิกในการดำเนินงานต่างๆ โดยคณะกรรมการจะขอความร่วมมือจากสมาชิกบางส่วนเข้ามาเป็นคณะอนุกรรมการและกรรมการที่ปรึกษา

******************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น