Banana

วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2561

ข่าว ; ชลบุรีขึ้นนำกอล์ฟ "น่านเกมส์" วันแรกทั้งบุคคลและทีม

เด่นวิทย์ และ ถิรวัฒน์ ทำสกอร์ -1 และ +2 ช่วยให้ทีมกอล์ฟชลบุรีขึ้นนำวันแรกด้วยสกอร์ +5 โดยมีทีมสุราษฎร์ธานีตามมาเป็นอันดับที่ 2 ส่วนเชียงใหม่อยู่อันดับ 3 มีคะแนนเท่ากันที่ +15 ขณะที่ประเภทบุคคลเด่นวิทย์ยังทำคะแนนนำเป็นอันดับที่ 1 ซึ่งยังมีผู้ทำคะแนน +2 เป็นอันดับที่ 2 ร่วมอีกหลายคน ขณะที่ผู้เล่นเชียงใหม่ยังอยู่อันดับที่ 7

การแข่งขันกอล์ฟกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 "น่านเกมส์" ที่สนามกอล์ฟ กฟผ.แม่เมาะ จ.ลำปาง พาร์ 71 เป็นการแข่งขันวันแรกมีแข่งเฉพาะประเภทชาย หลังจบการแข่งขันปรากฏว่าทีมจังหวัดชลบุรีทำคะแนนนำเป็นอันดับที่ 1 สกอร์รวม +5 จาก เด่นวิทย์ เดวิด บริบูรณ์ทรัพย์ -1 ถิรวัฒน์ จิรายุสกมล +2 พงศ์ธรรศ ศุภ์ธนัชภัคชนา +4 และ วนิพันธ์ มีสมอรรถ +9 (ไม่คิดคะแนน) โดยมีทีมจังหวัดสุราษฎร์ธานีตามมาเป็นอันดับที่ 2 ด้วยสกอร์รวม +15 ผู้ทำคะแนนประกอบด้วย กษาปณ์ อักษรทิพย์ +3 วรธน สมนึก +4 ธนกฤต รัตนดิลก ณ ภูเก็ต +8 และ คุณานนต์ กอวณิชกุล +14 (ไม่คิดคะแนน) และทีมจังหวัดเชียงใหม่อยู่ในอันดับที่ 3 สกอร์ +15 เช่นกัน ผู้ทำคะแนนประกอบด้วย ปริชญ์ โกศลศศิธร +4 สุทธินนท์ ปัญโญ +4 พิริยศักดิ์ บุญญฐี +7 และอัศม์เดช ศรีอุทัยศิริวงศ์ +8 (ไม่คิดคะแนน)

ทางด้านประเภทบุคคลชายหลังจบการแข่งขันวันแรก ผู้นำคือ เด่นวิทย์ เดวิด บริบูรณ์ทรัพย์ จากทีมจังหวัดชลบุรี สกอร์ 1 อันเดอร์พาร์ 70 อันดับที่ 2 ทำคะแนนเท่ากันที่ 2 โอเวอร์พาร์ 73 มี 3 คนประกอบด้วย ถิรวัฒน์ จิรายุสกมล ทีมจังหวัดชลบุรี ศุภกิจ สีลานาแก ทีมกรุงเทพมหานคร ณัฐนันท์ ปัณทะรส ทีมจังหวัดพิษณุโลก นอกจากนั้น ยังมีผู้ทำคะแนนเป็นอันดับที่ 5 ร่วมที่สกอร์ 3 โอเวอร์พาร์ 74 อีก 2 คน และอันดับที่ 7 ร่วมที่สกอร์ 4 โอเวอร์พาร์ 75 อีกถึง 7 คน ซึ่งก็รวมถึง ปริชญ์ โกศลศศิธร และ สุทธินนท์ ปัญโญ จากทีมจังหวัดเชียงใหม่ด้วย ขณะที่ทีมเชียงใหม่อีก 2 คนคือ พิริยศักดิ์ บุญญฐี ทำคะแนน +7 อยู่อันดับที่ 17 และอัศม์เดช ศรีอุทัยศิริวงศ์ สกอร์ +8 อยู่อันดับที่ 18 ร่วม

สำหรับในวันที่ 21 มีนาคม 2561 จะมีการแข่งขันทั้งประเภทชายและประเภทหญิง เริ่มเวลา 07.30 น. โดยก่อนการแข่งขันจะมีพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ สำหรับกีฬากอล์ฟ ในกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 34 "น่านเกมส์" ที่สนามกอล์ฟ กฟผ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ผู้สนใจสามารถติดตามรับชมได้ที่สนาม และสามารถติดตามสรุปผลการแข่งขันในแต่ละวันได้ทาง newmediachannel.blogspot.com แห่งนี้

*****************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น