Banana

วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2561

ข่าว ; สนามกอล์ฟเหนือร่วม 2 งานใหญ่ส่งเสริมการขายญี่ปุ่น

สนามกอล์ฟและรีสอร์ทเครือกัซซัน กับสนามกอล์ฟแม่โจ้ ร่วมงานส่งเสริมการขายท่องเที่ยวกอล์ฟ 2 งานใหญ่ Amazing Thailand Golf Seminar Tokyo 2018 ซึ่ง ททท.สำนักงานโตเกียวจัดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น และงาน Japan Golf Fair 2018 ครั้งที่ 52 ซึ่งมีสนามกอล์ฟไทยเข้าร่วม 6 สนาม หวังเพิ่มนักท่องเที่ยวด้านกอล์ฟจากญี่ปุ่นให้มาเยือนเมืองไทยมากขึ้นโดยเฉพาะภาคเหนือ

เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2561 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานโตเกียว ได้จัดงาน Amazing Thailand Golf Seminar Tokyo 2018 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดย
 นางสาวภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานโตเกียว เป็นประธานเปิดงาน ภายในงานมีการนำผู้ประกอบการธุริกจกอล์ฟและรีสอร์ทชั้นนำ รวมทั้งสื่อมวลชนของประเทศญี่ปุ่นเข้าร่วมงานและรับทราบข้อมูล ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมการทำตลาดเชิงรุกของ ททท.ในการเชิญชวนนักกอล์ฟและนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นให้เดินทางมาท่องเที่ยวและมาออกรอบเล่นกอล์ฟในประเทศไทย

สำหรับการจัดงานครั้งนี้มีตัวแทนสนามกอล์ฟและรีสอร์ทในพื้นที่ภาคเหนือเข้าร่วมงาน 2 แห่งคือ สนามกอล์ฟและรีสอร์ทเครือกัซซัน นำโดย นายสุพชฌาย์ เสวตไอยาราม ผู้อำนวยการสนามกอล์ฟ กัซซัน เลกาซี่ กอล์ฟ คลับ และ สนามกัซซัน ขุนตาน กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท กับ นายเฉลิมพล ชูชาติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด แม่โจ้กอล์ฟรีสอร์ทแอนด์สปา กิจกรรมสำคัญของงานครั้งนี้คือการนำเสนอสินค้าและบริการด้านกอล์ฟ พร้อมทั้งยังได้ร่วมเจรจาการค้ากับบริษัทนำเที่ยวของญี่ปุ่นโดยเฉพาะธุรกิจกอล์ฟ ซึ่งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานโตเกียว ได้เชิญผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวและสื่อมวลชนจากหลายแขนง เข้าร่วมรับฟังการนำเสนอข้อมูลจากตัวแทนผู้ประกอบการสนามกอล์ฟของประเทศไทย อีกทั้งผู้ประกอบการและสื่อมวลชนเหล่านั้นยังให้ความสนใจซักถามข้อมูลเพิ่มเติม ซึ่งตัวแทนจากประเทศไทยได้ร่วมตอบข้อซักถามกับผู้มาร่วมงาน ซึ่งจากการจัดงานครั้งนี้นับว่าได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี และเชื่อว่าหลังจากนี้จะทำให้ยอดการจองกอล์ฟที่ประเทศไทยในตลาดญี่ปุ่นสูงขึ้น โดยเฉพาะในเขตจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดลำพูน
ต่อมา ระหว่างวันที่ 23 - 25 มีนาคม 2561 คณะจากประเทศไทยได้เข้าร่วมงานมหกรรมกอล์ฟโชว์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น Japan Golf Fair 2018 ครั้งที่ 52 ณ เมือง Yogohama ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นำโดย นางสาวภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานโตเกียว ได้นำผู้ประกอบการธุรกิจกอล์ฟชั้นนำ 6 สนามจากประเทศไทยเข้าร่วมงาน ประกอบด้วย สนามกัซซัน เลกาซี่ กอล์ฟคลับ จ.ลำพูน สนามนิกันติ กอล์ฟคลับ จ.นครปฐม สนามสปริงฟิลด์ รอยัล คันทรีคลับ จ.เพชรบุรี สนามแม่โจ้ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์สปา จ.เชียงใหม่ สนามสันติบุรีสมุย คันทรีคลับ จ.สุราษธานี และ สนามเดอะรอยัล เชียงใหม่ กอล์ฟรีสอร์ท จ.เชียงใหม่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการรับรู้ให้นักกอล์ฟญี่ปุ่นเข้าถึงสินค้าและบริการของสนามกอล์ฟแบบแท้จริง ช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟให้เป็นที่แพร่หลายในตลาดญี่ปุ่นอีกทั้งยังเป็นการเชิญชวนให้นักกอล์ฟญี่ปุ่นเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวและมาเล่นกอล์ฟในประเทศไทยเพิ่มมากขึ้น  ซึ่งการรวมตัวกันร่วมกิจกรรมของผู้ประกอบการธรุกิจกอล์ฟของไทยในงานนี้ เชื่อว่าจะสามารถส่งเสริมเศรษฐกิจ ทำให้ในปี 2561 นี้จะได้เกิดกระแสการหมุนเวียนของเม็ดเงินในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น

*******************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น