Banana

วันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ข่าว ; สัมมนาบทบาทใหม่ผู้ให้บริการสารสนเทศยุค Digital

ภาควิชาสารสนเทศศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมรับฟังการสัมมนาทางวิชาการหัวข้อ “บทบาทที่เปลี่ยนไปของผู้ให้บริการสารสนเทศในยุค Digital” ศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 08.00 ณ ห้องประชุมเอื้องสามปอยหลวง อาคารราชภัฏเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

นายนภัสกร  แก้ววันดี นักศึกษาภาควิชาสารสนเทศศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ในฐานะประธานการจัดสัมมนา แจ้งว่า ด้วยความเจริญก้าวหน้าของเทคโนโลยีสารสนเทศที่มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบอย่างไร้ขีดจำกัด ส่งผลให้ผู้ปฏิบัติงานทั้งผู้บริหาร บรรณารักษ์ นักเอกสารสนเทศ หรือเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องต้องเผชิญความท้าทายที่เกิดจากความเปลี่ยนแปลงด้านสภาพองค์กร เทคโนโลยีและสารสนเทศ ทำให้การทำงานมีความสลับซับซ้อนมากขึ้น ประกอบกับพฤติกรรมและความต้องการใช้สารสนเทศของผู้ใช้บริการก็เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม อันมีผลมาจากความก้าวหน้าและความหลากหลาย

ดังนั้น เพื่อเป็นการรองรับบริบททางสังคมและพร้อมรับความเปลี่ยนแปลง ตลอดจนเป็นการพัฒนาบุคลากรงานห้องสมุด และเพิ่มพูนความรู้ให้แก่นักศึกษารวมถึงผู้สนใจเกี่ยวกับบทบาทที่เปลี่ยนไปของผู้ให้บริการและผู้ใช้บริการสารสนเทศในยุคดิจิทัล ภาควิชาสารสนเทศศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ จึงได้กำหนดจัดการสัมมนาทางวิชาการในหัวข้อ “บทบาทที่เปลี่ยนไปของผู้ให้บริการสารสนเทศ ในยุค Digital” ในวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 08.00 – 12.00 น. ณ ห้องประชุมเอื้องสามปอยหลวง ชั้น 15 อาคารราชภัฏเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

กิจกรรมสำคัญภายในงานมีการบรรยายเรื่อง “การเปลี่ยนแปลงกับกาลเวลาที่เปลี่ยนไปของผู้ให้บริการสารสนเทศ” โดยคุณพิรพร  เขียวเขิน ผู้จัดการศูนย์ความรู้ ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ TCDC เชียงใหม่ และการเสวนา “บทบาทของผู้ให้บริการสารสนเทศในยุคดิจิทัล” โดยคุณธนะพันธุ์  การคนซื่อ หัวหน้างานห้องสมุดคณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คุณอรพรรณ  การคนซื่อ หัวหน้างานห้องสมุดคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และคุณกชพร ศรีพรรณ์ หัวหน้างานวิเคราะห์ทรัพยากรสารนิเทศ สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมรับฟังการสัมมนาในวันและเวลาดังกล่าว หรือสำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นายนภัสกร  แก้ววันดี หมายเลขโทรศัพท์ 089 – 8382807

*******************
ประชาสัมพันธ์ มร.ชม.-ข่าว/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น