Banana

วันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ข่าว ; พยัคฆ์ล้านนา เปิดตัวชุดแข่งใหม่ อุ่นดับ ‘กว่างโซ้ง’ 2-0

สโมสรฟุตบอล "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี เปิดตัวนักเตะในทีมพร้อมชุดแข่งขันใหม่สีแดงเข้มที่จะใช้ในซีซั่น 2018 ภายใต้คอนเซปต์ Great on Red พร้อมลงอุ่นเครื่องเอาชนะ "กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ไปได้ 2-0 ประตู

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของสโมสรฟุตบอล เชียงใหม่ เอฟซี "พยัคฆ์ล้านนา" ในการเตรียมทีมสู้สึกไทยลีก 2 ซีซั่น 2018 ที่กำลังจะเปิดฤดูกาลในอีกหนึ่งสัปดาห์ โดยเมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 256 ได้มีการเปิดตัวแนะนำนักเตะ, เจ้าหน้าที่ทีม และผู้บริหาร ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ โดยไฮไลท์อยู่ที่ชุดแข่งขันใหม่ที่จะใช้ซีซั่นต่อไปในชุดเสื้อสีแดง กางเกงดำ สำหรับชุดเหย้า ภายใต้แนวคิด Great on Red ส่วนชุดเยือนจะเป็นสีน้ำเงินล้วน ซึ่งสามารถเรียกเสียงฮือฮาและได้รับความสนใจจากแฟนบอลที่เข้ามาชมและร่วมกันจับจองซื้อที่ด้านหน้าสนามเป็นจำนวนมาก ในราคาตัวละ 650 บาท
จากนั้นเป็นการแข่งขันอุ่นเครื่องกับที 'กว่างโซ้งมหาภัย' สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด โค้ชคาร์ลอส กุนซือเชียงใหม่ เอฟซี จัด 11 คนแรก ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู อภิรักษ์ วรวงษ์ กองหลัง 3 คนคือ สุวรรณภัทร, ทศพล และ สุรวิช กองกลางมี ฉัตรมงคล ตัดเกมคู่กับ กัปตันทีม พิชิตพงษ์ โดยมี เอกนิษฐ์ เดินเกมรุก ขณะที่ โชติภัทร ประจำฝั่งขวา และ สหรัฐ ยืนกราบซ้าย คู่กองหน้า 2 คนคือ อาซัดซอย กับ อเล็กซ์ ผลการแข่งขันปรากฎว่า 'พยัคฆ์ล้านนา' สามารถเอาชนะ 'กว่างโซ้งมหาภัย' ทีมจากไทยลีกไปได้ 2-0 โดยได้ประตูในครึ่งแรกทั้ง 2 ลูก จากการโหม่งของ ทศพล ชมชน และฟรีคิกสุดสวยจากฝีเท้าของ คริสเตียน อเล็กซ์ กองหน้าบราซิเลียน

ทั้งนี้ แฟนบอล "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี หรือผู้สนใจทั่วไป สามารถซื้อเสื้อแข่งขันซีซั่น 2018 และ ตั๋วปีของสโมสรได้ตั้งแต่บัดนี้ ที่ชอปสโมสร ชั้น 5 ห้างเมย่าเชียงใหม่ ส่วนการแข่งขันนัดแรกของฤดูกาลที่จะถึง ทีมเชียงใหม่ เอฟซี จะเปิดสนามรับการมาเยือนของ ขอนแก่น เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 19.00 น. ณ สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี

******************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น