Banana

วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ข่าว ; ราตรีแม่โจ้ ครั้งที่ 5 Cowboy Night ใหญ่ที่สุดในเชียงใหม่

มหาวิทยาลัยแม่โจ้เตรียมจัดงาน "ราตรีแม่โจ้ ครั้งที่ 5 " ภายใต้แนวคิด Cowboy Night ที่ใหญ่ที่สุดในเชียงใหม่ โดยจะตกแต่งเป็นเมืองคาวบอยจำลอง และมินิคอนเสิร์ตจาก บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว พร้อมด้วยกิจกรรมความบันเทิงอีกมากมาย

ผศ.ดร.ทองเลียน บัวจูม รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้ เปิดเผยว่า มหาวิทยาลัยแม่โจ้ กำหนดจัดงานคาวบอยไนท์ที่ใหญ่ที่สุดในเชียงใหม่ “ราตรีแม่โจ้ ครั้งที่ 5” ภายใต้แนวคิด Cowboy Night ในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ ลานน้ำพุ (กาดดอกไม้) นิ่มซี่เส็ง สำนักงานใหญ่ ซึ่งเป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อหารายได้เป็นทุนการศึกษาสนับสนุนให้แก่นักศึกษาที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ สนับสนุนการจัดหาทรัพยากรในการดำเนินงานของมหาวิทยาลัย และสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างภาครัฐและเอกชน เพื่อเป็นความร่วมมือของทุกฝ่าย ทุกองค์กรในจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีกิจกรรมงานราตรีแม่โจ้เป็นสื่อกลางในการสร้างการมีส่วนร่วม

ด้าน ดร.กษิต พิสิษฐ์กุล ประธานคณะกรรมการจัดงาน ราตรีแม่โจ้ ครั้งที่ 5 กล่าวว่า งานราตรีแม่โจ้ได้จัดติดต่อกันมาเป็นปีที่ 5 แล้ว โดยกิจกรรมภายในงานปีนี้ จะเนรมิตพื้นที่นิ่มซี่เส็งขนส่งเป็นเมืองคาวบอยจำลอง พร้อมกับการประดับตกแต่งสถานที่ตามสไตล์ The Home of Cowboy ที่อลังการด้วยแสง สี เสียง พร้อมด้วยกิจกรรมกิน ดื่ม เต้น สนุกสไตล์คาวบอย และไฮไลท์ของงานเป็นการพบกับความบันเทิงพิเศษ จากมินิคอนเสิร์ตของ บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ศิลปินชื่อดังของเมืองไทย ตลอดจน การเดินแฟชั่นโชว์ชุด Cowboy&Cowgirl จากนักศึกษาดาว-เดือน 7 สถาบันในจังหวัดเชียงใหม่ ผู้สนใจสามารถติดต่อซื้อบัตรงาน ราตรีแม่โจ้ ครั้งที่ 5 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook/ราตรีแม่โจ้ (ผ่าน INBOX) หรือ โทร 085-630-7699

******************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น