Banana

วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2567

ข่าว ; Amazing Thailand Travel and Hospitality Golf Classics 2024 ททท. พร้อมจัด 3 สนาม กันยายนนี้


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ Fore Management Group ร่วมกับ Travel Daily Media (TDM) และ The Thaiger จัดกอล์ฟรายการพิเศษ “Amazing Thailand Travel and Hospitality Golf Classics 2024” ณ 3 สนามกอล์ฟชั้นนำของประเทศไทย ให้นักกอล์ฟได้สัมผัสประสบการณ์การออกรอบสุดประทับใจ พร้อมลิ้มรสอาหารชั้นเลิศจากภาคใต้ และลุ้นรับของรางวัลมากมายในเดือนกันยายนนี้

กอล์ฟรายการ Amazing Thailand Travel and Hospitality Golf Classics 2024 ถือเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของปฏิทินกอล์ฟภายในประเทศ กำหนดจัดขึ้น ณ สนามรอยัลเลคไซด์ อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ในวันที่ 11 กันยายน 2567 รวมถึง 2 สนามกอล์ฟชั้นนำของจังหวัดภูเก็ต ได้แก่ สนามเรด เมาน์เทน กอล์ฟ คลับ และ สนามลากูน่า กอล์ฟ ภูเก็ต ในระหว่างวันที่ 27-29 กันยายน 2567

ทั้งนี้นักกอล์ฟจะได้ออกรอบ ณ สนามกอล์ฟชั้นนำที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อท้าทายท่ามกลางภูมิทัศน์ที่สวยงามของภูเขาและทิวทัศน์ที่เขียวชอุ่ม ที่จะสร้างความประทับใจให้กับนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ พร้อมได้ลิ้มรสอาหารชั้นเลิศจากภาคใต้ของประเทศไทย และลุ้นรับของรางวัลมากมายมูลค่าร่วมแสนบาท โดยผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมที่สนามเรด เมาน์เทน กอล์ฟ คลับ และสนามลากูน่า กอล์ฟ จังหวัดภูเก็ต จะได้เข้าพักที่อังสนา ลากูน่า ภูเก็ต รีสอร์ทหรูซึ่งตั้งอยู่ในลากูน่า ภูเก็ต อาณาจักรแห่งการพักผ่อนแบบครบวงจรบนชายหาดบางเทา หนึ่งในชายหาดที่สวยที่สุดในภูเก็ต ที่จะทำให้นักกอล์ฟได้สัมผัสประสบการณ์ที่มากกว่าการเล่นกอล์ฟ

สำหรับภาคใต้ของประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางอันดับต้นๆ ของคนรักกีฬากอล์ฟ ด้วยสนามกอล์ฟมาตรฐานระดับโลก และแนวชายฝั่งยาวกว่า 200 กิโลเมตรที่มีชายหาดและเกาะที่สวยงามมากมาย รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามหลากหลาย โดยสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างดี อย่างเช่น เกาะภูเก็ต, เกาะพีพี จ.กระบี่, เกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล, เกาะสมุยและเกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี นอกจากนี้ภาคใต้ยังมีชื่อเสียงในเรื่องอาหารที่มีรสชาติจัดจ้านกลมกล่อม และความหลากหลายทางประเพณีและวัฒนธรรมที่น่าสนใจ ที่จะเติมเต็มประสบการณ์การเล่นกอล์ฟได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นางสาววัจนันท์ ศิลปวรณ์วิวัฒน์ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า “ภาคใต้ของประเทศไทยมีสนามกอล์ฟที่โดดเด่นมากกว่า 20 แห่ง เรามีความยินดีที่จะต้อนรับนักกอล์ฟทั่วประเทศให้มาสัมผัสสนามที่ท้าทายพร้อมกับการพักผ่อนบนชายหาดที่สวยงาม การบริการที่ยอดเยี่ยม และอาหารภาคใต้ที่อร่อย ทั้งนี้กอล์ฟรายการ อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ ทราเวล แอนด์ ฮอสพิทอลลิตี้ กอล์ฟ คลาสสิค 2024 จะเป็นเวทีที่จะแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ภูเก็ตและภาคใต้ของประเทศไทยสามารถนำเสนอให้กับนักกอล์ฟทุกท่าน”

มร.คริส วัตสัน กรรมการผู้จัดการ โฟร์ เมเนจเมนท์ กรุ๊ป กล่าวเสริมว่า “โฟร์ภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จังหวัดภูเก็ตและภาคใต้ของประเทศไทยมีสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของประเทศและทิวทัศน์ที่สวยงาม ด้วยการสนับสนุนของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โฟร์สามารถจัดกิจกรรมกอล์ฟที่ยอดเยี่ยมสองรายการเพื่อนักกอล์ฟได้ทดสอบฝีมือและเพลิดเพลินกับการต้อนรับ พร้อมอาหารและเครื่องดื่มชั้นเลิศจากภาคใต้ของประเทศไทย”

เกี่ยวกับสนามเรด เมาน์เทน กอล์ฟ คลับ (ภูเก็ต)

ได้รับการยอมรับว่าหนึ่งในสนามที่สวยงามที่สุดในเอเชียที่ได้รับการปรับปรุงมาจากเหมืองแร่ดีบุกเก่า สนามมีความท้าทายด้วยสิ่งกีดขวางตามธรรมชาติ ท่ามกลางทิวทัศน์ที่สวยงาม 

เกี่ยวกับสนามลากูน่า กอล์ฟ ภูเก็ต 

สนามกอล์ฟสไตล์รีสอร์ตในโครงการลากูน่า ภูเก็ต มีแฟร์เวย์ที่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี โดดเด่นที่อุปสรรคน้ำอันท้าทาย และบรรยากาศเกาะที่สวยงาม

เกี่ยวกับโรงแรมอังสนา 

รีสอร์ตครบวงจรแห่งแรกของเอเชียที่ตั้งอยู่บนชายฝั่งที่เงียบสงบของอ่าวบางเทาและน้ำทะเลสีฟ้าของทะเลอันดามัน เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนสุดหรูที่โรงแรมและรีสอร์ตบนเกาะภูเก็ตระดับ 5 ดาวแห่งนี้พร้อมวิวที่สวยงาม สวนที่เขียวชอุ่ม และเมนูอาหารทั้งในและนอกอาคารที่หลากหลาย เพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำยาวกว่า 300 เมตร หรือสัมผัสทรายขาวอุ่นๆ สร้างความทรงจำที่น่าจดจำ กระชับความสัมพันธ์กับคนที่คุณรัก หรือสร้างสายใยรักในครอบครัว ณ รีสอร์ตริมชายหาดที่ผ่อนคลายแห่งนี้

อีกหนึ่งช่องทางการติดตามข่าว

https://www.blockdit.com/posts/66b44a85a11a7688e8de14b5

***************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น