Banana

วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ข่าว ; สมาคมกอล์ฟรีสอร์ทภาคเหนือ ร่วมงานมหกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว "อยากเที่ยว ต้องได้เที่ยว"


เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2567 สมาคมกอล์ฟรีสอร์ทภาคเหนือ นำโดย นายเฉลิมพล ชูชาติ นายกสมาคมกอล์ฟรีสอร์ทภาคเหนือ ได้นำสมาชิกสมาคมเข้าร่วมงาน ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 70 มหกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวที่มาในคอนเซ็ปต์ "อยากเที่ยว ต้องได้เที่ยว" ซึ่งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยกำหนดจัดระหว่างวันที่ 27-30 มิถุนายน 2567ระหว่างเวลา 10.00-21.00 น. ณ EH 101-102 บูธ N02 ไบเทค บางนา กรุงเทพมหานคร

สำหรับสนามกอล์ฟสมาชิกที่เข้าร่วมงานครั้งนี้มีจำนวน 4 สนาม ได้แก่ สนามกอล์ฟ แม่โจ้กอล์ฟรีสอร์ท แอนด์สปา ,สนามกอล์ฟ กัซซันเลกาซี่ กอล์ฟคลับ ,สนามกอล์ฟ กัซซันพาโนราม่า กอล์ฟคลับ และ สนามกอล์ฟ กัซซันขุนตาน กอล์ฟแอนด์รีสอร์ท ทำหน้าที่เป็นตัวแทนสมาคมช่วยประชาสัมพันธ์สนามกอล์ฟสมาชิกของสมาคมกอล์ฟรีสอร์ทภาคเหนือทั้งหมด เพื่อกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวในช่วง Green Season ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และลำพูนเพิ่มมากขึ้น

ทั้งนี้ โดยมี นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, คุณภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ คุณพัลลภ แซ่จิว ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธ ของสมาคมด้วย

อีกหนึ่งช่องทางการติดตามข่าว

https://www.blockdit.com/posts/667d91d991eb2e8ef8b437ea

***************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น