Banana

วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ข่าว ; FENIX XCELL ฉลองเปิดสาขาใหม่ ลดสูงสุด 30%

เนื่องในโอกาสที่ ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล จะเปิดสาขาใหม่ที่เซ็นทรัลชิดลม เพื่อนำเสนอเสื้อผ้าคอลเลคชั่นหลากหลายและแอคเซสซอรีส์ต่างๆ นำมาจัดโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 30% เฉพาะที่ซูเปอร์สปอร์ต ชั้น 3 โซนกอล์ฟ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม ถึงวันที่ 5 ธันวาคม 2561

FENIX XCELL คือ แบรนด์สินค้าประเภทเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เครื่องประดับสวมใส่อื่นๆ สำหรับกิจกรรมทางด้านกีฬาที่หลากหลาย โดยปัจจุบันเป็นสินค้าที่ส่งออกต่างประเทศเป็นหลัก และได้ขยายฐานลูกค้าในประเทศไทยเพิ่มขึ้นด้วย องค์ประกอบสำคัญของ FENIX คือ การออกแบบให้ได้คุณภาพและฟังก์ชั่นการใช้งานตรงตามความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งจัดหาและพัฒนานวัตกรรมต่างๆ เข้ามาช่วยเสริมให้แบรนด์แข็งแกร่งขึ้นและคุณภาพของสินค้าสูงขึ้น เพื่อเพิ่มความมั่นใจ ความน่าเชื่อถือ และมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสะดวกสบายและมีสไตล์ ในขณะเดียวกันเสื้อผ้าของ FENIX ยังสามารถใช้งานกิจกรรมอื่นๆ ในชีวิตประจำวันได้ตามปกติด้วย

สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์และสั่งสินค้าได้ที่ Fenix Apparel and Accessories Co. Ltd. โทร 0-2945-4188  เว็บไซต์  www.fenixxcell.com เฟซบุคแฟนเพจ : fenixxcellthailand หรือ LINE Official: @fenixxcell

***************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น