Banana

วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ข่าว ; แจ้งเกิด NORTHERN RYDER CUP กัซซันขุนตาน

ชมรมกอล์ฟและสนามกอล์ฟในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ลำพูน และลำปาง ซึ่งประกอบด้วย สนามกอล์ฟกัซซันขุนตานกอล์ฟแอนด์รีสอร์ท, สนามกอล์ฟอาทิตยาเชียงใหม่, สนามกอล์ฟหริภุญชัย, ชมรมลีลาวดีกอล์ฟ เชียงใหม่ และ ชมรมกอล์ฟสิงห์ ลำปาง กำหนดจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการ NORTHERN RYDER CUP ครั้งที่ 1/2021 ในวันอาทิตย์ที่  24 มกราคม 2564 เวลา 12.00 น. ณ สนามกอล์ฟกัซซันขุนตานกอล์ฟแอนด์รีสอร์ท โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเสริมสร้างความสามัคคีและเชื่อมความสัมพันธ์ในกลุ่มนักกอล์ฟ เพื่อส่งเสริมให้มีการออกกำลังกาย และเพื่อช่วยเหลือสนามกอล์ฟในยุค  COVID 19

วิธีการแข่งขันกำหนดเป็น 4 ทีม โดยแต่ละทีมมีนักกีฬา 20 คน รวมผู้เข้าแข่งขันทั้งสิ้น 80 คน ประกอบด้วย ทีมชมรมกอล์ฟลีลาวดีเชียงใหม่ 20 คน ทีมชมรมกอล์ฟสิงห์ลำปาง + สนามกอล์ฟกัซซันขุนตาน 20 คน ทีม สนามกอล์ฟอาทิตยาเชียงใหม่ 20 คน และ ทีมสนามกอล์ฟหริภุญชัย 20 คน นักกีฬาของแต่ละทีมจำนวน 20 คน จะประกอบด้วย  Flight  A 4 คน  Flight B 8 คน และ Flight  C 8 คน แข่งขันแบบสโตรคเพลย์ 18 หลุม เริ่มการแข่งขันโดยการออกรอบพร้อมกัน โดยใน 1 กลุ่มแข่งขันจะมีนักกีฬา 4 คนซึ่งมาจากแต่ละชมรม คิดคะแนนกรอสสกอร์รวมทั้ง 20 คน ทีมใดได้คะแนนน้อยที่สุดเป็นผู้ชนะ ได้รับรางวัลถ้วยทีมชนะเลิศ ส่วนนักกีฬาที่เข้าร่วมแข่งขัน ทีมชนะเลิศ ได้รับรางวัลเหรียญทอง อันดับที่ 2 ได้รับรางวัลเหรียญเงิน อันดับที่ 3 ได้รับรางวัลเหรียญทองแดง และอันดับที่ 4 ได้รับเหรียญที่ระลึก

สำหรับค่าใช้จ่ายในการจัดการแข่งขันเก็บจากผู้เข้าร่วมแข่งขันคนละ 1,000 บาท เพื่อเป็นค่ากรีนฟรี แคดดี้ รถกอล์ฟ ถ้วยรางวัล เหรียญรางวัล อาหารบุปเฟ่ต์มื้อเย็นพร้อมเครื่องดื่ม รางวัลจับฉลากจำนวน 20 รางวัล และค่าใช้จ่ายในการดำเนินการ

ทั้งนี้ การแข่งขันกอล์ฟรายการ NORTHERN RYDER CUP ในเบื้องต้นกำหนดจัดการแข่งขันเดือนละ 1 ครั้ง โดยแต่ละสนามจะหมุนเวียนกันเป็นเจ้าภาพ และแต่ละทีมจะมีการหมุนเวียนผู้เล่นเพื่อให้สมาชิกได้มีส่วนร่วมอย่างั่วถึง และ นักกอล์ฟที่ลงแข่งขันในนามทีมใดทีมหนึ่งแล้วไม่สามารถเปลี่ยนไปเล่นทีมอื่นได้ อย่างไรก็ตาม สำหรับรูปแบบ วิธีการ หรือแนวทางการจัดการแข่งขันอาจจะมีการปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์และความเหมาะสมในครั้งต่อไป ซึ่งทางฝ่ายจัดการแข่งขันจะได้แจ้งให้สมาชิกได้ทราบล่วงหน้า


****************


www.jupjib.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น