Banana

วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ข่าว ; Chiangmai Golf Festival แบบ New Normal

ททท.สำนักงานเชียงใหม่ ร่วมกับ สมาคมกอล์ฟรีสอร์ทภาคเหนือ และสนามกอล์ฟชั้นนำในจังหวัดเชียงใหม่ - ลำพูน รวม 9 สนาม เปิดตัวโครงการ Chiangmai Golf Festival Championship 2020 ภายใต้โครงการ เที่ยวได้ทุกเวย์ Weekday in Chiang Mai โดยปีนี้มีเพียงการจัดแข่งขัน 8 ครั้ง 8 สนาม ในช่วงเดือนสิงหาคม และ กันยายน 2563 นี้

วันที่ 10 กรกฎาคม 2563 เวลา 11.00 น. ที่สนามนอร์ธฮิลล์ กอล์ฟคลับ จ.เชียงใหม่ ได้มีการแถลงข่าวการจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการ Chiangmai Golf Festival Championship 2020 ภายใต้โครงการ เที่ยวได้ทุกเวย์ Weekday in Chiang Mai มีผู้ร่วมแถลงข่าวประกอบด้วย ผ่องพรรณ ศิริวัฒนาวงศา รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงใหม่ นายเฉลิมพล ชูชาติ นายกสมาคมกอล์ฟรีสอร์ทภาคเหนือ และ นายบัณฑิต กองทรัพย์ ผู้อำนวยการธนาคารออมสินเขตลำพูน ตัวแทนธนาคารออมสินภาค 8 โดยมี นายสุพชฌาย์ เสวตไอยาราม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด สนามกอล์ฟและรีสอร์ทเครือกัซซัน และ นางสาววราพร อากาศวิภาต ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด แม่โจ้กอล์ฟรีสอร์ทแอนด์สปา เป็นผู้ดำเนินรายการแถลงข่าว

การแข่งขันกอล์ฟรายการ Chiangmai Golf Festival Championship 2020 ภายใต้โครงการ เที่ยวได้ทุกเวย์ Weekday in Chiang Mai เป็นความร่วมมือระหว่าง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงใหม่ , สมาคมกอล์ฟรีสอร์ทภาคเหนือ และสนามกอล์ฟชั้นนำ 9 สนามในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และลำพูน ประกอบด้วย นอร์ธฮิลล์กอล์ฟคลับ จ.เชียงใหม่, แม่โจ้กอล์ฟรีสอร์ทแอนด์สปา จ.เชียงใหม่, กัซซันขุนตานกอล์ฟแอนด์รีสอร์ท จ.ลำพูน, เชียงใหม่ไฮแลนด์กอล์ฟแอนด์สปารีสอร์ท จ.เชียงใหม่, ซัมมิทกรีนวัลเลย์เชียงใหม่คันทรีคลับ จ.เชียงใหม่, กัซซันพาโนราม่ากอล์ฟคลับ จ.ลำพูน, กัซซันเลกาซี่กอล์ฟคลับ จ.ลำพูน, ลานนาไนท์กอล์ฟ จ.เชียงใหม่ และเชียงใหม่อินทนนท์กอล์ฟ แอนด์เนเชอรัลรีสอร์ท จ.เชียงใหม่ โดยมีธนาคารออมสินเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลัก กำหนดจัดขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์และช่วยกระตุ้นให้นักกอล์ฟและผู้รักสุขภาพทั้งหลาย ได้เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และลำพูนเพิ่มมากขึ้นในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยวหรือ Grenn Season ซึ่งจะทำให้เกิดกระแสการหมุนเวียนรายได้สำหรับผู้ประกอบการทั้งด้านการท่องเที่ยวโดยตรงและด้านอื่นที่เกี่ยวข้องในพื้นที่อีกด้วย สำหรับในปีนี้มีสนามกอล์ฟสมาชิก สมาคมกอล์ฟรีสอร์ทภาคเหนือ เข้าร่วมจัดการแข่งขันทั้งสิ้น 8 สนามตามกำหนดและเงื่อนไขการสมัครเข้าร่วมแข่งขันดังนี้


สนามที่ 1 วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2563 สนามกัซซันเลกาซี่กอล์ฟคลับ จ.ลำพูน ราคา 1,300 บาท รวมกรีนฟี แคดดี้ รถกอล์ฟ งานเลี้ยง และเสื้อโปโลที่ระลึก สนามที่ 2 วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2563 สนามแม่โจ้กอล์ฟรีสอร์ทแอนด์สปา ราคา 1,400 บาท รวมกรีนฟี แคดดี้ งานเลี้ยง และเสื้อโปโลที่ระลึก สนามที่ 3 วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2563 สนามนอร์ธฮิลล์กอล์ฟคลับ จ.เชียงใหม่ ราคา 1,200 บาท รวมกรีนฟี แคดดี้ งานเลี้ยง และเสื้อโปโลที่ระลึก สนามที่ 4 วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม 2563 สนามกัซซันพาโนราม่ากอล์ฟคลับ จ.ลำพูน ราคา 1,300 บาท รวมกรีนฟี แคดดี้ รถกอล์ฟ งานเลี้ยง และเสื้อโปโลที่ระลึก สนามที่ 5 วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2563 สนามซัมมิทกรีนวัลเลย์เชียงใหม่คันทรีคลับ จ.เชียงใหม่ ราคา 1,800 บาท รวมกรีนฟี แคดดี้ รถกอล์ฟ งานเลี้ยง และเสื้อโปโลที่ระลึก สนามที่ 6 วันเสาร์ที่ 5 กันยายน 2563 สนามกัซซันขุนตานกอล์ฟแอนด์รีสอร์ท จ.ลำพูน ราคา 1,300 บาท รวมกรีนฟี แคดดี้ รถกอล์ฟ งานเลี้ยง และเสื้อโปโลที่ระลึก สนามที่ 7 วันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563 สนามลานนากอล์ฟซุปเปอร์คลับ ราคา 800 บาท รวมกรีนฟี แคดดี้ รถกอล์ฟ งานเลี้ยง และเสื้อโปโลที่ระลึก และ สนามที่ 8 วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563 สนามเชียงใหม่ไฮแลนด์กอล์ฟ แอนด์สปารีสอร์ท จ.เชียงใหม่ ราคา 1,750 บาท รวมกรีนฟี แคดดี้ รถกอล์ฟ งานเลี้ยง และเสื้อโปโลที่ระลึก โดยเสื้อโปโลที่ระลึกที่มอบให้กับนักกอล์ฟที่เข้าร่วมการแข่งขันแต่ละสนามนั้น เป็นเสื้อยืดคุณภาพดีจากแบรนด์ชั้นนำ และแต่ละสนามจะเป็นสีและรูปแบบไม่ซ้ำกัน


รายละเอียดการแข่งขันแต่ละสนาม ช็อตกันสตาร์ทเวลา 12.30 น. ยกเว้นสนามที่ 7 วันที่ 12 กันยายน 2563 สนามลานนาไนท์กอล์ฟ ซึ่งเป็นสนาม 9 หลุม ช็อตกันสตาร์ทเวลา 17.00 น. ใช้วิธีคิดคะแนนด้วยระบบ 36 System มีถ้วยรางวัลสนามละ 4 ใบ สำหรับผู้ชนะเลิศ โอเวอร์ออล โลว์กรอส และผู้ชนะเลิศไฟลท์ A-B-C ส่วนรองชนะเลิศอันดับ 1 และรองชนะเลิศอันดับ 2 ของไฟลท์ A-B-C  จะได้รับประกาศนียบัตร ทั้งนี้ วิธีจัดการแข่งขันจะคำนึงถึงวิถีชีวิตแบบ New Normal โดยแต่ละสนามจะสามารถรองรับนักกอล์ฟเข้าร่วมแข่งขันได้ไม่เกินสนามละ 120 คน รวมถึงการจัดงานเลี้ยงก็จะคำนึงถึงหลักการ Social Distancing เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID 19 ตามนโยบายของภาครัฐ

ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครแข่งขันล่วงหน้าได้ที่สนามที่ตนเองต้องการ และหากสนามใดมีผู้สมัครครบจำนวน 120 คนแล้วก็จะปิดรับทันที

****************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น