Banana

วันจันทร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2562

ข่าว ; 4 เยาวชนเชียงใหม่ผ่านเข้าไปแข่งกอล์ฟที่สหรัฐ

การแข่งขันกอล์ฟเยาวชน รายการ TGA - SINGHA Junior Golf Champion 2019 Qualify to IMG Junior World  2019 & FCG Callaway World Championship 2019 ที่สนามกอล์ฟรอยัลฮิลล์ จ.นครนายก เพื่อคัดเลือกนักกอล์ฟไปแข่งขันรายการระดับโลกที่สหรัฐอเมริกา โดยใน Class  C-D-E-F แข่งขันระหว่างวันที่ 29-31 มีนาคม 2562 Class A และ B แข่งขันระหว่างวันที่ 4-7 เมษายน 2562 โดยการแข่งขันรายการนี้มีนักกอล์ฟเชียงใหม่และภาคเหนือเข้าร่วมการแข่งขันหลายคน

ผลการแข่งขันปรากฏว่ามีนักกอล์ฟเชียงใหม่สามารถผ่านการคัดเลือกได้ไปแข่งขันที่สหรัฐอเมริการวมทั้งสิ้น 4 คน และยังมีนักกอล์ฟจากภาคเหนือตอนล่าง จังหวัดพิษณุโลกผ่านเข้ารอบไปอีก 1 คนด้วย ประกอบด้วย ด.ช.ปริชญ์ โกศลศศิธร ใน Class  B ชาย ด.ญ.ธนานา คชสารมณี  ใน Class B หญิง ด.ญ.ธิรดา พันธุ์ทอง ใน Class D หญิง และ ด.ญ.ณชา สถิตย์สัมพันธ์ ใน Class E หญิง นอกจากนั้น ยังมีนักกอล์ฟจากภาคเหนือตอนล่างที่เคยมาร่วมแข่งขันในพื้นที่ภาคเหนือตอนบนบ่อยๆ ผ่านการคัดเลือก 1 คนคือ ด.ช.รามิล แซ่ลิ้ม จากจังหวัดพิษณุโลก ใน Class B ชาย
สำหรับนักกีฬากอล์ฟที่ผ่านการคัดเลือกครั้งนี้ จะได้เข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟเยาวชนอย่างน้อยคนละ 2 รายการที่ใหญ่ที่สุด และมีนักกีฬากอล์ฟเข้าร่วมแข่งขันมากที่สุดในโลกคือ IMG Junior World  2019 แข่งขันระหว่าง 9-12 กรกฎาคม 2562 กับรายการ FCG Callaway World Championship 2019 แข่งขันระหว่าง 15-17 กรกฎาคม 2562 ซึ่งทั้ง 2 รายการนี้ใช้สนามแข่งขันหลายสนามในพื้นที่มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา นอกจากนั้น ในระยะเวลาใกล้เคียงกันทั้งก่อนและหลัง 2 รายการใหญ่นี้ ยังมีการแข่งขันกอล์ฟเยาวชนอีกหลายรายการให้นักกีฬาเลือกสมัครเข้าร่วมแข่งขันได้ตามความสะดวกอีกด้วย

******************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น