Banana

วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ข่าว ; น้องพล เยาวชนเชียงใหม่ลุยสหรัฐอีกรอบ มั่นใจทำผลงานได้ดี

นักกอล์ฟเยาวชนจากจังหวัดเชียงใหม่ เด็กชายฉลองรัฐ จิตรนวเสถียร ซึ่งได้รับการคัดเลือกให้เป็นตัวแทนเยาวชนทีมชาติไทย ในรุ่น D Boy อายุ 9-10 ขวบ ได้เดินทางไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาพร้อมคุณพ่อ นายพรชัย จิตรนวเสถียร เพื่อเข้าร่วมแข่งขันกอล์ฟเยาวชนระดับนานาชาติซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ใน 3 รายการคือ รายการ Junior World Championships 2018 แข่งขันระหว่างวันที่ 9-13 กรกฎาคม 2561 ที่ San Diego, California ต่อด้วยรายการ FCG Callaway World Championship แข่งขันระหว่าง 16-18 กรกฎาคม 2561 ที่ Palm Desert, California และรายการ U.S. Kids Golf World Championship แข่งขันระหว่าง 1-5 สิงหาคม 2561 ณ Pinehurst, North Carolina ทั้งนี้ แต่ละรายการจะมีนักกอล์ฟเยาวชนจากหลายประเทศทั่วโลกเข้าร่วมแข่งขันหลายพันคน

สำหรับการเดินทางไปแข่งขันกอล์ฟเยาวชนระดับนานาชาติที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ของน้องพล ฉลองรัฐ ในครั้งนี้นับเป็นปีที่ 5 ติดต่อกันแล้วซึ่งแต่ละปีก็สามารถทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจและมีพัฒนการขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในบางปีก็จะเดินทางไปแค่ 2 คนกับคุณพ่อ ในขณะที่บางปีก็เดินทางไปกันทั้งครอบครัวซึ่งหลังจากเสร็จการแข่งขันแล้วทั้งครอบครัวก็จะถือโอกาสท่องเที่ยวพักผ่อนต่อ ส่วนปีนี้น้องพลกับคุณพ่อเดินทางไปก่อน โดยทางครอบครัวอีกบางส่วนจะเดินทางตามไปสมทบเพื่อร่วมให้กำลังใจและถือโอกาสท่องเที่ยวพักผ่อนกันต่อ รวมเวลาอยู่ที่สหรัฐอเมริกานานกว่า 1 เดือน

ส่วนกรณีที่ น้องพล ฉลองรัฐ จิตรนวเสถียร เคยมีปัญหาสุขภาพเรื่องอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ ซึ่งก่อนหน้านี้ต้องคอยเฝ้าระวังตลอดเวลานั้น ได้รับการยืนยันจากคุณพ่อ พรชัย จิตรนวเสถียร ถึงเรื่องดังกล่าวว่า ขณะนี้อาการของน้องพลน่าจะหมดปัญหาไปแล้วเพราะได้รับการผ่าตัดรักษา เมื่อประมาณเดือนกันยายน 2560 จึงเชื่อว่าการแข่งขันในปีนี้ น้องพลจะสามารถทำผลงานได้ดีกว่าปีที่ผ่านๆมาอย่างแน่นอน

******************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น