Banana

วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ข่าว ; ททท.ลำปางจับมือสนามกอล์ฟพื้นที่หนุนท่องเที่ยวหน้าฝน

ททท.สำนักงานลำปางร่วมกับพันธมิตรและผู้ประกอบการสนามกอล์ฟในพื้นที่ลำปางและลำพูน จัดกิจกรรมแข่งขันกอล์ฟ 3 ครั้ง และสนับสนุนการจัดโปรโมชั่นสำหรับนักกอล์ฟชาวไทยและไทยเรสิเดนท์ในราคาพิเศษสุด เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วง Green Season

เมื่อวันที่  30 กรกฎาคม 2561 ที่้ห้องประชุมกัซซันขุนตานกอล์ฟแอนด์รีสอร์ท อ.แม่ทา จ.ลำพูน นายสุพชฌาย์ เสวตไอยาราม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด กัซซันกอล์ฟแอนด์รีสอร์ทกรุ๊ป นายสาธิต เริงโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการกอล์ฟ  กัซซันกอล์ฟแอนด์รีสอร์ทกรุ๊ป  นายไพศาล เอี่ยมจิตเมตตา ผู้จัดการทั่วไป กัซซันขุนตานกอล์ฟแอนด์รีสอร์ท พร้อมด้วย นายโยธิน ทับทิมทอง รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานลำปาง ร่วมกันแถลงข่าว การแข่งขันกอล์ฟรายการ หน้าฝน สัมผัสธรรมชาติ ลำปางพลัสลำพูน  Golf championship 2018 เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ช่วงฤดูฝนหรือ Green Season

สืบเนื่องมาจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานลำปาง ซึ่งมีพื้นที่รับผิดชอบจังหวัดลำปางและลำพูน ได้เล็งเห็นศักยภาพของพื้นที่ซึ่งมีสนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียงโด่งดังในระดับโลก ทั้งด้านสวยงาม ท้าทาย และบรรยากาศที่โอบล้อมด้วยหุบเขาและทิวเขาสลับซับซ้อน รวมถึงมีแหล่งท่องเที่ยวที่สามารถเชื่อมโยงกับสนามกอล์ฟได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะในช่วงฤดูฝนสภาพอากาศที่เย็นสบาย ท่ามกลางทัศนียภาพที่สวยงามด้วยความเขียวขจีของสนามการแข่งขัน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานลำปาง จึงได้ร่วมกับผู้ประกอบการสนามกอล์ฟในพื้นที่จังหวัดลำปางและลำพูน จัดกิจกรรมการแข่งขันกอล์ฟหน้าฝน สัมผัสธรรมชาติ ลำปางพลัสลำพูน ขึ้นโดยมุ่งเน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายครอบครัวนักกอล์ฟ ให้เดินทางมาท่องเที่ยวและสัมผัสแหล่งท่องเที่ยวหน้าฝนของจังหวัดลำปางและลำพูน โดยกำหนดจัดขึ้น 3 สนามดังนี้

สนามที่ 1 ที่สนามกอล์ฟ กฟผ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ค่าสมัครทีม 6 คน ทีมละ 7,000 บาท โดยราคานี้รวมเสื้อ กรีนฟี แคดดี้ งานเลี้ยง อาหารกลางวัน ถ้วยรางวัลและของรางวัลอีกมากมาย จัดแข่งขันไปแล้วเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2561
สนามที่ 2 ที่สนามกัซซันเลกาซี่ กอล์ฟคลับ จ.ลำพูน กำหนดแข่งขันในวันที่ 11 สิงหาคม 2561 อัตราค่าสมัครคนละ 1,400 บาท รวมกรีนฟี แคดดี้ รถกอล์ฟ เสื้อโปโล งานเลี้ยง ถ้วยรางวัล และของรางวัลใหญ่กอล์ฟแพคเกจพร้อมตั๋วเครื่องบิน และของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเข้าร่วมแข่งขันได้ที่ สนามกอล์ฟกัซซัน เลกาซี่ กอล์ฟคลับ โทร.053-921815 และ 053-921846

สนามที่ 3 ที่สนามกัซซันขุนตาน กอล์ฟแอนด์รีสอร์ท กำหนดแข่งขันในวันที่ 30 กันยายน 2561 อัตราค่าสมัครคนละ 1,400 บาท รวมกรีนฟี แคดดี้ รถกอล์ฟ เสื้อโปโล งานเลี้ยง ถ้วยรางวัล และของรางวัลใหญ่กอล์ฟแพคเกจพร้อมตั๋วเครื่องบิน และของรางวัลอื่นๆอีกมากมายเช่นเดียวกัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเข้าร่วมแข่งขันได้ที่ สนามกอล์ฟกัซซันขุนตาน กอล์ฟแอนด์รีสอร์ท โทร.053-507006-9 หรือที่ ททท.สำนักงานลำปาง โทร.054-222214-5
นอกจากนั้น สนามกอล์ฟในพื้นที่จังหวัดลำพูนและลำปาง ยังมีโปรโมชั่นกระตุ้นการท่องเที่ยวช่วงฤดูฝน สำหรับนักกอล์ฟชาวไทยและชาวต่างชาติที่พำนักในประเทศไทย ตั้งแต่บัดนี้ไปจนถึง 30 กันยายน 2561 สามารถออกรอบเล่นกอล์ฟได้ทุกวัน ที่สนามกอล์ฟกัซซันขุนตาน กอล์ฟแอนด์รีสอร์ท ในราคาแพคเกจกรีนฟี แคดดี้และรถกอล์ฟ คนละ 1,600 บาท สนามกอล์ฟกัซซันเลกาซี่ กอล์ฟคลับ แพคเกจกรีนฟี แคดดี้และรถกอล์ฟ คนละ 1,300 บาท สนามกอล์ฟอาทิตยา ราคาคนละ 1,000 บาท และสนามกอล์ฟ กฟผ.แม่เมาะ ค่ากรีนฟีคนละ 100 บาท

*******************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น