All online

วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2561

ข่าว ; ผลการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล แม่โจ้แฟมิลี่โบว์ 2561

สมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ จัดการแข่งขันโบว์ลิ่ง "แม่โจ้แฟมิลี่โบว์ 2561" ณ บูลลี่โบว์ อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว จ.เชียงใหม่ วันที่ 20 มกราคม 2561 เพื่อเป็นการเผยแพร่ชื่อเสียงของสมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างศิษย์เก่าแม่โจ้และผู้เข้าร่วมการแข่งขันทั้งภาครัฐและเอกชน และเพื่อนำรายได้สมทบทุนการดำเนินกิจกรรมสาธารณกุศลของสมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ ผลการแข่งขันมีดังนี้

ทีมชนะเลิศได้รับถ้วยเกียรติยศของ นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่  ได้แก่ทีม ธกส.แม่วาง ทีมรองชนะเลิศ ได้รับถ้วยเกียรติยศของ ดร.อำนวย ยศสุข นายกสภามหาวิทยาลัยแม่โจ้ ได้แก่ ทีมแม่โจ้ 48

ชนะเลิศประเภทบุคคลชาย 2 เกมส์สูงสุด ได้รับถ้วยเกียรติยศของ นายอดุลย์ ฮวกนิล นายอำเภอสันทราย ได้แก่ คุณแอ๊ด จากทีมแม่โจ้สุพรรณบุรี #2 ชนะเลิศประเภทหญิง 2 เกมส์สูงสุด ได้รับถ้วยเกียรติยศของ ผศ.ดร.จำเนียน ยศราช อธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ได้แก่ คุณปุ๊กกี้ ทีม ม.แม่โจ้

ชนะเลิศประเภทบุคคลชายเกมเดี่ยวสูงสุด ได้รับถ้วยเกียรติยศของ ผศ.ดร.ประสิทธิ์ โนรี นายกสมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ ได้แก่ คุณอู๊ด ทีมกองแนะแนว ชนะเลิศประเภทบุคคลหญิงเกมเดี่ยวสูงสุด ได้รับถ้วยเกียรติยศของ ดร.วรพงษ์ นันทาภิวัฒน์ ประธานกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ได้แก่ คุณอิ๋ว ทีมกองแนะแนว

ชนะเลิศประเภททีมลูกแม่โจ้ ได้รับถ้วยเกียรติยศของ รศ.ดร.เทพ พงษ์พานิช ที่ปรึกษาสมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ ได้แก่ ทีมกองกิจการนักศึกษา ชนะเลิศประเภทบุคคลชายลูกแม่โจ้ เกมเดี่ยวสูงสุด ได้รับถ้วยเกียรติยศของ ดร.อุทัย วาสนาพันธ์พงศ์ ที่ปรึกษาสมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ ได้แก่ คุณไผ่ ทีมชมรมกอล์ฟแม่โจ้ ชนะเลิศประเภทบุคคลหญิงลูกแม่โจ้ เกมเดี่ยวสูงสุด ได้รับถ้วยเกียรติยศของ พ.ต.อ.ชัชวรินทร์ บุนนาค ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่โจ้ ได้แก่ คุณอิ๋ว ทีมเทศบาลเมืองแม่โจ้

รางวัลบู้บี้ชาย ได้รับถ้วยเกียรติยศของ นายปิยะศักดิ์ ยโสธนชัย นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้  ได้แก่ คุณต้อง ทีมชมรมกอล์ฟแม่โจ้ และ รางวัลบู้บี้หญิง ได้รับถ้วยเกียรติยศของ นางสุพิศ เถียรทิม นายกเทศมนตรีตำบลหนองหาร ได้แก่ คุณเบญญาภา ทีมคณะเศรษฐศาสตร์

*******************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น