Banana

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2567

ข่าว ; Paul Casey ตอบรับร่วมชิงชัยศึกเอเชียนทัวร์ 2 รายการใหญ่ที่ประเทศไทย เดือนตุลาคม 2567 นี้


23 กันยายน 2567 - Paul Casey ดาวดังจากลิฟกอล์ฟ ลีก ยืนยันเข้าร่วมแข่งขันกอล์ฟเอเชียนทัวร์ 2 รายการใหญ่ที่ประเทศไทยสองสัปดาห์ติดต่อกันในเดือนตุลาคมนี้ เริ่มจากรายการแบล็คเมาน์เทน แชมเปี้ยนชิพ ที่สนามแบล็คเมาน์เทน กอล์ฟ คลับ หัวหิน ระหว่างวันที่ 17 - 20 ตุลาคม 2567 ต่อด้วยรายการ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์ ที่สนามไทยคันทรีคลับ จังหวัดฉะเชิงเทรา ระหว่างวันที่ 24 - 27 ตุลาคม 2567 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งใน 6  ทัวร์นาเมนท์ในช่วง 8 สัปดาห์แห่งการชี้ชะตาแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ที่จัดชิงชัย 10 สนามต่อปีในเวทีเอเชียนทัวร์

Paul Casey อดีตมือ 3 ของโลกจากอังกฤษ ดีกรีแชมป์พีจีเอทัวร์ 3 รายการ แชมป์เอเชียนทัวร์ 2 รายการ และดีพีเวิลด์ทัวร์อีก 15 รายการ พร้อมประชันฝือกับบรรดาดาวดังเอเชียนทัวร์และจากลิฟ กอล์ฟ ลีก นำโดย จอห์น แคทลิน เจ้าของสองแชมป์เอเชียนทัวร์ในปีนี้และผู้นำตารางคะแนนอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ และเบน แคมพ์เบลล์ อันดับสอง ร่วมดวลวงสวิงเพื่อชิงตำแหน่งแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ซึ่งจะได้สิทธิ์เข้าไปเล่นในลิฟ กอล์ฟ ลีก ในฤดูกาลหน้า

สำหรับเคซีย์เคยร่วมแข่งขันรายการอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ มาแล้ว  2 ครั้ง เมื่อปี 2023 ในรายการอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ เวียดนาม และเซนต์แอนดรูว์ส เบย์ แชมเปี้ยนชิพ ที่สกอตแลนด์ ซึ่งครั้งนี้ เคซีย์ หวังทำผลงานให้ประทับใจเพื่อสร้างความทรงจำดีๆ อีกครั้ง หลังเคยได้แชมป์เอเชียนทัวร์มาแล้ว 2 รายการ

เคซีย์ ซึ่งอยู่ในทีม Crushers GC ร่วมกับไบรสัน เดอแชมโบ ในลิฟกอล์ฟ ลีก เผยถึงการแข่งขันเอเชียนทัวร์ 2 รายการใหญ่ที่ประเทศไทยว่า “ผมชื่นชอบการลงเล่นในเอเชียนทัวร์ และมีความทรงจำที่มีความสุขจากการคว้าแชมป์ 2 ครั้ง ตอนนี้ผมเฝ้ารอที่จะได้กลับมาเยือนประเทศไทยและร่วมแข่งขันรายการอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์  ซึ่งเป็นรายการยกระดับที่ทำให้ผู้เล่นจากลิฟกอล์ฟมีโอกาสลงเล่นในสนามแข่งขันที่ยอดเยี่ยมทั่วโลก รวมทั้งเป็นเส้นทางเปลี่ยนชีวิตสำหรับนักกอล์ฟเอเชียนทัวร์ในการก้าวสู่ลิฟกอล์ฟ ลีก”

ทางด้านโช มินน์ ตันท์ กรรมาธิการและประธานบริหารของเอเชียนทัวร์ กล่าวว่าถึงการแข่งขันที่ประเทศไทยว่า “การแข่งขันทั้งสองรายการที่สนามแบล็คเมาน์เทน กอล์ฟ คลับ หัวหิน และที่สนามไทยคันทรีคลับ เป็นโอกาสพิเศษที่แสดงให้เห็นถึงการแข่งขันกอล์ฟระดับชั้นนำในสองเวทีอันทรงเกียรติของประเทศไทย ซึ่งสานต่อการพัฒนาเกมกีฬากอล์ฟในประเทศไทยที่มีมายาวนานและเพิ่มศักยภาพของสนามในการดึงดูดความสนใจในกีฬากอล์ฟทั่วภูมิภาคเอเชีย”

ส่วนราหุล ซิงห์ ประธานการแข่งขันกอล์ฟอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ กล่าวเสริมว่า “การแข่งขันสองรายการที่กำลังจะมีขึ้นที่ประเทศไทยย้ำให้เห็นถึงความสำคัญของการแข่งขันอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ที่มีต่อวงการกอล์ฟเอเชีย อีกทั้งยังเป็น 6  ทัวร์นาเมนท์ในช่วง 8 สัปดาห์สุดท้ายที่จะตัดสินผู้ที่จะได้เข้าไปเล่นในลิฟกอล์ฟ ลีก 2025”

“ยิ่งไปกว่านั้น ยังเป็นความท้าทายสำหรับผู้เล่นที่ต้องการไต่อันดับไปแข่งขันรายการ ลิฟ กอล์ฟ โปรโมชันส์ เพื่อช่วงชิงสิทธิ 3 ที่เข้าสู่ลิฟกอล์ฟ ลีก เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่บทสรุปอันน่าตื่นเต้นของฤดูกาลนี้กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในเร็วๆ นี้” ซิงห์ กล่าวในตอนท้าย

อีกหนึ่งช่องทางการติดตามข่าว

https://www.blockdit.com/posts/66f12c8998f4c41048842700

Reference

asiantour.com

*******************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น