Banana

วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ข่าว ; ไทยเวียตเจ็ทส่งท้ายเดือนแห่งความรัก 555 บาทบินได้ทุกที่ ล่าสุดรับรางวัลจาก World HRD Congress ที่อินเดีย


กรุงเทพฯ, 21 กุมภาพันธ์ 2567 – สายการบินไทยเวียตเจ็ทลดกระหน่ำส่งท้ายเดือนแห่งความรักด้วยโปรโมชั่น “รักเราไม่หมดโปร! (February’s Super Savers)” เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 555 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศ และราคาเริ่มต้นเพียง 1,555 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศ ของไทยเวียตเจ็ท สามารถสำรองบัตรโดยสารได้ระหว่างวันที่ 21 – 25 กุมภาพันธ์ 2567 ใช้เดินทางได้ระหว่างวันที่ 16 มีนาคม – 26 ตุลาคม 2567 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com

บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้สามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบิน บนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ สุราษฎร์ธานี อุดรธานี ขอนแก่น และ อุบลราชธานี รวมถึงเส้นทางบินข้ามภูมิภาคจาก ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่และเชียงราย และทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เวียดนาม พนมเปญ สิงคโปร์ ฟูกุโอกะ ไทเป เซี่ยงไฮ้ และ หางโจว รวมถึงเส้นทางบินตรงจาก เชียงใหม่ สู่ โอซาก้า

ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com แอปพลิเคชัน “Vietjet Air” หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่ www.facebook.com/VietJetThailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายหรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร พร้อมกันนี้ผู้โดยสารสามารถชำระเงินด้วย “ทรูมันนี่ วอลเล็ท” และบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิต

เวียตเจ็ทคว้ารางวัล ‘Best Human Resource Digital Transformation Strategy Award’ จากงาน World HRD Congress ครั้งที่ 32  ณ เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย

เวียตเจ็ทได้รับการยกย่องในการใช้กลยุทธ์ส่งเสริมเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพทรัพยากรบุคคล มุ่งหวังให้เกิดประสิทธิภาพ ประสิทธิผล และเพิ่มพูนประสบการณ์การทำงานของพนักงานเพื่อการพัฒนาบุคลากรภายในองค์กร รางวัลดังกล่าวได้รับการประเมินจากเกณฑ์สำคัญบางประการ เช่น ความคิดริเริ่มในการแปรและผสมผสานวิสัยทัศน์เข้ากับการปฏิบัติงาน กลยุทธ์ด้านทรัพยากรบุคคล รวมถึงการพัฒนาขีดความสามารถของบุคลากรอย่างสม่ำเสมอเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับอนาคต

พิธีมอบรางวัล World HRD Congress ครั้งที่ 32 ณ เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย มีวิทยากรเข้าร่วมงานกว่า 200 คน รวมถึงผู้นำระดับโลกกว่า 3,000 คนในสาขาผู้เชี่ยวชาญด้านทรัพยากรบุคคลและอุตสาหกรรมจาก 119 ประเทศทั่วโลก

องค์กรเวียตเจ็ทประกอบด้วยบุคลากรหลายสัญชาติจำนวนมากกว่า 6,000 คน จาก 50 ประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ เวียตเจ็ทได้รับการจัดอันดับให้เป็นสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดในเอเชีย รวมถึงได้รับการยกย่องเป็นบริษัทนายจ้างชั้นนำตลอดหลายปีที่ผ่านมา ด้วยนโยบายการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านทรัพยากรบุคคล ส่งผลให้เวียตเจ็ทเป็นหนึ่งในสายการบินไม่กี่รายที่สามารถฟื้นตัวและขยายเครือข่ายเส้นทางบินได้อย่างรวดเร็วหลังการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19

ทั้งนี้ เวียตเจ็ทมุ่งมั่นสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืนโดยให้ความสำคัญกับการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ เนื่องจากบุคลากรเป็นทรัพยากรที่มีลำดับความสำคัญสูงสุด บริษัทสร้างสรรค์นวัตกรรมและส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มศักยภาพของพนักงาน มอบโอกาสในการพัฒนาความสามารถของพนักงาน และผลักดันให้บุคลากรมีส่วนร่วมในการส่งเสริมการเติบโตของบริษัท อุตสาหกรรมการบิน และชุมชนในยุคดิจิทัล

อีกหนึ่งช่องทางการติดตามข่าว

https://www.blockdit.com/posts/65d5f72c4eb60748aed7e1ca

***************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น