Banana

วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2566

ข่าว ; สมาคมกอล์ฟรีสอร์ทภาคเหนือ จัดงานสังสรรค์ Thank you Party & Happy New year


เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2566 ที่โรงแรมราชมรรคา เชียงใหม่ นายเฉลิมพล ชูชาติ นายกสมาคมกอล์ฟรีสอร์ทภาคหนือ , นายสุพชฌาย์ เสวตไอยาราม อุปนายก สมาคมกอล์ฟรีสอร์ทภาคเหนือ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด สนามกอล์ฟในเครือกัซซัน และคณะกรรมการบริหารสมาคม ได้ร่วมกันจัดงานพบปะสังสรรค์เป็นการเลี้ยงขอบคุณและส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่  สำหรับตัวแทนสนามกอล์ฟสมาชิกทั้งหมด 9 สนาม ซึ่งประกอบด้วย 

1.สนามแม่โจ้ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา 2.สนามกัซซัน เลกาซี่ กอล์ฟคลับ 3.สนามกัซซัน พาโนราม่า กอล์ฟคลับ 4.สนามกัซซัน ขุนตาน กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท 5.สนามเชียงใหม่ ไฮแลนด์ กอล์ฟ แอนด์สปารีสอร์ท 6.สนามนอร์ท ฮิลล์ กอล์ฟคลับ 7.สนามซัมมิท กรีนวัลเล่ย์ เชียงใหม่ คันทรีคลับ 8.สนามลานนา ไนท์กอล์ฟ 9.สนามกอล์ฟ อินทนนท์ กอล์ฟ แอนด์ เนเชอรัลรีสอร์ท

โอกาสนี้ นายเฉลิมพล ชูชาติ นายกสมาคมกอล์ฟรีสอร์ทภาคเหนือ ได้กล่าวต้อนรับและแสดงความขอบคุณสมาชิกทั้ง 9 สนาม ที่ได้ร่วมงานและร่วมกับความสำเร็จของกิจกรรมที่ผ่านมาในปี 2566 พร้อมทั้งแจ้งว่า ในปีต่อไปก็จะยังคงมีกิจกรรมดี ๆ เกิดขึ้นอย่างแน่นอน โดยเฉพาะการแข่งขัน เชียงใหม่ กอล์ฟเฟสติวัลที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ซึ่งในปี 2024 ก็ได้มีการเตรียมการที่จะจัดให้มีขึ้นในเร็ววันนี้

อีกหนึ่งช่องทางการติดตามข่าว

https://www.blockdit.com/posts/656b0cc44f66f4fb027209fc

***************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น