Banana

วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ข่าว ; กัซซันพาโนราม่าเปิดแล้ว New Normal Golf

สนามกัซซันพาโนราม่า กอล์ฟคลับ อ.บ้านธิ จ.ลำพูน ได้กลับมาเปิดให้บริการกับนักกอล์ฟแล้ว ในแบบ New Normal หรือการตีกอล์ฟแบบเดิมตามวิถีใหม่ ตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นมา โดยขณะนี้ได้จัดโปรโมชั่น Welcome Back ไว้ต้อนรับนักกอล์ฟให้ได้ออกรอบตีกอล์ฟ เป็นแพคเกจรวมค่ากรีนฟี แคดดี้ และรถกอล์ฟนั่งเดี่ยว ในราคาเพียง 1,300 บาทต่อคน ทั้งนี้ ภายใต้มาตรการของการปฏิบัติอย่างเคร่งครัดตามนโยบายของรัฐ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  เช่น มีการเว้นระยะห่างทางสังคม โดยนักกอล์ฟแต่ละคนในกลุ่มต้องยืนห่างกันในระยะไม่ต่ำกว่า 2 เมตร มีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของพนักงานและนักกอล์ฟทุกคนก่อนเข้าสนาม พร้อมทั้งให้ทุกคนใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ในสนาม จัดให้มีบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือตามจุดบริการทั่วสนาม ทำความสะอาดจุดสัมผัสต่างๆ ด้วยสเปรย์แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ นอกจากนั้น ทางสนามยังได้ส่งเสริมการให้บริการแบบสังคมไร้เงินสด (Cashless Socity) เป็นการเพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยจากเชื้อโรค โดยนักกอล์ฟสามารถชำระเงินค่าบริการต่างๆ เช่น ค่ากรีนฟี ค่าสินค้าของที่ระลึก ค่าอาหารและเครื่องดื่ม ผ่านการสแกนคิวอาร์โค๊ด ทำให้ทั้งนักกอล์ฟและพนักงานไม่ต้องสัมผัสธนบัตรเมื่อชำระเงินอีกด้วย

ด้านอาหารและเครื่องดื่ม กัซซันพาโนรามากอล์ฟคลับยังมีบริการอาหาร Gassan Set Box นำอาหารที่อร่อย สะอาด และปลอดภัย จากห้องครัวไปส่งให้กับนักกอล์ฟในสนาม ด้วยราคาย่อมเยาว์ เริ่มต้นเพียง 80 บาทต่อชุด สำหรับชุดอาหารกล่องรวมอาหาร น้ำดื่มและผ้าเย็น


ทั้งนี้ ทางสนามยังได้ได้ปรับเปลี่ยนลายแฟร์เวย์ให้มีความสวยงามมากขึ้น ปรับกรีนสปีดให้เร็วขึ้นเพื่อให้นักกอล์ฟได้เกิดความสนุกและท้าทาย เป็นเกมส์กอล์ฟที่ตื่นเต้นในแบบฉบับ Oasis Course ซึ่งสนามกัซซันพาโนราม่า กอล์ฟคลับ อยู่ไม่ไกลเดินทางสะดวก ใช้เวลาขับรถเพียง 30 นาทีจากตัวเมืองเชียงใหม่ หรือเพียง 10 นาทีจากสนามกัซซันเลกาซี่ กอล์ฟคลับ ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและจองเวลาออกรอบได้ที่ ฝ่ายขายและการตลาด โทร.053-921815, 083-5800146 หรือฝ่ายบริการกอล์ฟกรีนฟี 065-4165961

****************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น