Banana

วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ข่าว ; กอล์ฟเยาวชน Zebra Inter แข่งอัลไพน์ 11-15 พ.ย.นี้

อัลไพน์เชียงใหม่พร้อมแล้วกับการจัดแข่งขันกอล์ฟ รายการ Zebra-Chiangmai Junior International Golf Championship 2019 ระหว่างวันที่ 11-15 พฤศจิกายน 2562 โดยจะมีนักกีฬา 140 คน จาก 5 ประเทศเข้าร่วมแข่งขัน ทั้งยังเป็นหนึ่งในทัวร์นาเมนท์เก็บคะแนนสะสมอันดับมือสมัครเล่นโลกด้วย

การแข่งขันกอล์ฟเยาวชนนานาชาติ รายการ Zebra-Chiangmai Junior International Golf Championship 2019 ในปีนี้ได้รับการสานต่อความสำเร็จจากการจัดใน 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากนักกอล์ฟเยาวชนและทีมงานผู้ติดตามทั้งในและต่างประเทศ รวม 5 ประเทศ ได้แก่ จีน , เกาหลี , มาเลเซีย , อินเดีย และประเทศไทย โดยได้รับการตอบรับจากนักกอล์ฟเยาวชนที่จะเดินทางมาเข้าร่วมการแข่งขันแล้ว จำนวน 140 คน วิธีการแข่งขันเป็นแบบ Stroke play 4 วัน 72 หลุม โดยแบ่งนักกีฬาตามกลุ่มอายุ ชาย-หญิง ประกอบด้วย Class A อายุ 16-18 ปี Class B อายุ 13-15 ปี และ Class C อายุ 10-12 ปี และในปีนี้ การแข่งขัน Zebra-Chiangmai Junior International Golf Championship 2019 จะมีการส่งคะแนนสะสมเข้าในระบบของ World Amateur Golf Ranking เพื่อจัดอันดับนักกอล์ฟสมัครเล่นโลกด้วย

ในขณะที่ อัลไพน์กอล์ฟรีสอร์ทเชียงใหม่ ก็ได้เตรียมความพร้อมของสนามกอล์ฟ เพื่อให้เป็นสนามการแข่งขันที่ดีที่สุดสำหรับนักกอล์ฟเยาวชน ทั้งในเรื่องคุณภาพของสนาม สิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสมกับการฝึกฝน และตลอดระยะเวลาในการแข่งขัน ซึ่งทุกอย่างเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้นักกอล์ฟเยาวชน จะสามารถดึงศักยภาพของตนเองออกมาได้อย่างเต็มที่ เพื่อให้เป็นเวทีให้นักกอล์ฟไทยได้พิสูจน์ฝีมือและพัฒนาทักษะความสามารถไปสู่ระดับสากล

การแข่งขันกอล์ฟเยาวชนนานาชาติ รายการ Zebra-Chiangmai Junior International Golf Championship 2019 กำหนดจัดขึ้นที่สนามอัลไพน์กอล์ฟรีสอร์ทเชียงใหม่ ในระหว่างวันที่ 11-15 พฤศจิกายน 2562 ผู้สนใจสามารถเข้าชมได้ฟรี และสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/alpinegolfresortchiangmai หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.053-880888

*****************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น