Banana

วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ข่าว ; เปิดกอล์ฟอาชีพสตรีที่แม่โจ้ โปรสาวทำสกอร์บวกกระจาย

การแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรี SINGHA – SAT CHAMPIONSHIP 2018 สนามกอล์ฟแม่โจ้กอล์ฟรีสอร์ท แอนด์สปา วันแรกทำสกอร์ไม่ค่อยดี มีผู้ตีอันเดอร์เพียง 4 คนเท่านั้นโดยผู้นำสกอร์ -2

จบการแข่งขันวันแรกของการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรี รายการ SINGHA – SAT CHAMPIONSHIP 2018 ที่สนามกอล์ฟแม่โจ้กอล์ฟรีสอร์ท แอนด์สปา มีผู้นำร่วม 3 คนที่สกอร์  อันเดอร์พาร์ 70 คือ ญาณิศา ศริพันธุ์ วัย 27 ปีจากอุบลราชธานี กานต์พนิตนันท์ เมืองคำสกุล วัย 19 ปีจากขอนแก่นที่ซึ่งเล่นอยู่ในแอลพีจีเอทัวร์ อาภิชญา ยุบล วัย 16 ปีจากสระบุรี เจ้าของสถิติแชมป์ไทยแอลพีจีเอทัวร์ 4 รายการติดต่อกันล่าสุด โดยมี พิชสาอร ไชยชมภู ทำสกอร์ 1 อันเดอร์พาร์ 71 ตามมาเป็นอันดับที่ 4 และทั้งหมดก็เป็นเพียง 4 คนที่ทำสกอร์อันเดอร์ได้ในวันแรก

ส่วนนักกอล์ฟสมัครเล่นผู้ทำคะแนนดีที่สุดคือ จีเย แฮม วัย 17 ปีจากเกาหลีใต้ ที่อีเว่นพาร์ 72 อยู่ลำดับที่ 5 ร่วมของรายการ ขณะที่น้องข้าวโพด ปัทมาวดี กิตติกนก นักกอล์ฟเยาวชนวัย 14 ปีชาวเชียงใหม่ตามมาเป็นอันดับที่ 2 สกอร์ 1 โอเวอร์พาร์ 73 และอยู่ในอันดับที่ 13 ร่วมของทัวร์นาเม้นท์

สำหรับการแข่งขันวันพรุ่งนี้วันที่ 2 ของรายการ จะมีการตัดตัวให้เหลือผู้เล่นเพียง 40 อันดับเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายเพื่อตัดสินแชมป์ทั้งประเภทนักกอล์ฟอาชีพและสมัครเล่นต่อไป ผู้สนใจติดตามชมที่สนามได้ฟรี หรือติดตามผลการแข่งขันอย่างต่อเนื่องได้ที่เว็บไซต์ thailpga.com

*******************
ขอบคุณข้อมูลจาก thailpga.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น