Banana

วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ข่าว ; ผลเลือกตั้งกรรมการยิมคานา ทีมเดิมชนะขาดอยู่ต่ออีกสมัย

กรรมการบริหารยิมคานาชุดเดิม
ครั้งได้รับการเลือกตั้งเมื่อปีที่แล้ว
การเลือกตั้งกรรมการบริหารยิมคานา 2561 ทีมเดิมยังได้รับความไว้วางใจให้อยู่ต่อโดยได้คะแนนทิ้งห่างคู่แข่งขาดลอย หลังได้รับเลือกเตรียมจัดประชุมเพื่อกำหนดตำแหน่งการบริหารเพื่อลงทะเบียนกับทางราชการเข้าปฏิบัติงานอย่างเป็นทางการตามกฎหมาย

ตามที่สมาคมสโมสรเชียงใหม่ยิมคานา จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2561 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2561 โดยมีวาระการประชุมที่สำคัญหลายเรื่อง รวมถึงการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารสมาคมแทนกรรมการชุดเดิมที่หมดวาระลง จำนวน 5 คน โดยมีผู้สมัครลงชิงตำแหน่งครั้งนี้ จำนวน 2 ทีมคือทีมงานเดิม 1 ทีม และทีมใหม่อีก 1 ทีม ซึ่งผลการเลือกตั้งปรากฏว่า บรรดาสมาชิกยังคงให้ความไว้วางใจเลือกคณะกรรมการชุดเดิมให้ได้รับการเลือกตั้งเข้าเป็นกรรมการบริหารอีก 1 สมัยด้วยคะแนนเสียงขาดลอย ต่ำสุดคือ 67 และสูงสุดคือ 72 คะแนน ประกอบด้วย นายดวงดี ดวงดอก, นายนาวิน เจือรัตนศิริกุล, นายประดิษฐ์ธรรม ช่างสม, Mr.Masatoshi Fukuda และ นางกมลทิพย์ อีแวนส์ ในขณะที่ทีมคู่แข่งผู้ที่ได้คะแนนสูงสุดเพียง 26 คะแนนเท่านั้น
สำหรับขั้นตอนต่อไปเมื่อผ่านการเลือกตั้งจากที่ประชุมใหญ่ของสมาคมแล้ว ผู้ที่ได้รับเลือกตั้งทั้ง 5 คนก็จะจัดประชุมภายในเพื่อร่วมกันกำหนดว่าผู้ใดสมควรเข้าดำรงตำแหน่งใดในคณะกรรมการบริหารตามระเบียบของสมาคม หลังจากนั้น ก็จัดทำหนังสือส่งเรื่องพร้อมเอกสารหลักฐานที่เกี่ยวข้องของแต่ละคนให้กับนายทะเบียนสมาคม ผ่านอำเภอเมืองเชียงใหม่ ไปยังจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้นายทะเบียนให้ความเห็นชอบเป็นกรรมการสมาคมสโมสรเชียงใหม่ยิมคานา และเข้าปฏิบัติงานโดยถูกต้องตามกฎหมายต่อไป

*******************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น