All online

วันเสาร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2560

ข่าว ; น้องเบนซ์ ชาญจิติ ฝ่าสายฝนตี -1 เป็นผู้นำกอล์ฟวันแรก สปอร์ตฮีโร่

เจ้าหน้าที่กำลังปรับสภาพกรีนเพื่อให้การแข่งขันดำเนินต่อไป
หลังจากฝนตกหนักจนต้องหยุดการแข่งขันชั่วคราว ตามข่าว
"น้องเบนซ์" ชาญจิติ กนกศักดิ์สกุล นักกอล์ฟทีมจังหวัดเชียงใหม่ ทำสกอร์ - 1 ดีที่สุดประจำวันนำเป็นอันดับที่ 1 ของรุ่นอายุ 13-15 ปีชาย ของกีฬากอล์ฟวันแรกเมื่อ 16 กันยายน ในการแข่งขันกีฬา Sports Hero แห่งชาติ ครั้งที่ 1 "ดอยสุเทพเกมส์" Post Event ระหว่าง 16-17 กันยายน 2560 ที่สนามซัมมิทกรีนวัลเลย์เชียงใหม่ พาร์ 72 ท่ามกลางพายุฝนที่ตกลงมาระหว่างแข่งขันทำให้เกมต้องหยุดกลางคันไปนานนับชั่วโมงก่อนจะกลับมาเล่นกันต่อจนจบวัน ส่วนการแข่งขันโดยรวมของแต่ละรุ่นและแต่ละประเภทหลังจบการแข่งขันวันแรกมีดังนี้

รุ่นอายุ 10-12 ปีหญิง อันดับที่ 1 ด.ญ.ณิชากร ปิ่นประยูร จ.ลพบุรี สกอร์ +3 อันดับที่ 2 ด.ญ.พิมพ์ชมพู ฉายศิลป์รุ่งเรือง จ.พิษณุโลก สกอร์ +4 อันดับที่ 3 ด.ญ.บุญสิตา บุญโต จ.สระบุรี +7 ประเภทชายอันดับที่ 1 ด.ช.สิรภพ ยะปาละ จ.เชียงใหม่ สกอร์ +6 อันดับที่ 2 ด.ช.รามิล แซ่ลิ้ม จ.พิษณุโลก สกอร์ +7 อันดับที่ 3 ด.ช.ปริชญ์ โกศลศศิธร สกอร์ +8

รุ่นอายุ 13-15 ปีหญิง อันดับที่ 1 ด.ญ.จิรสุดา ขุนารักษ์ จ.สระบุรี สกอร์ +5 อันดับที่ 2 น.ส.ปราง โชติบาง จ.เชียงใหม่ สกอร์ +10 อันดับที่ 3 ด.ญ.สุวรินทร์ ยอดอินทร์ จ.นครราชสีมา สกอร์ +12 ประเภทชาย อันดับที่ 1 นายชาญจิติ กนกศักดิ์สกุล จ.เชียงใหม่ สกอร์ -1 อันดับที่ 2 ด.ช.พลัฏฐ์พล วิบูลย์วิริยะสกุล จ.มหาสารคาม สกอร์ +2 อันดับที่ 3 สกอร์เท่ากัน 2 คนที่ +3 ประกอบด้วย ด.ช.พิริยศักดิ์ บุญญฐี จ.เชียงใหม่ และ ด.ช.เซบาสเตียน ซอร์เทล จ.ภูเก็ต

รุ่นอายุ 16-18 ปีหญิง อันดับที่ 1 คะแนนเท่ากัน 2 คนที่อีเวนพาร์ ประกอบด้วย น.ส.ชนิกานต์ ยงย่วน จ.พิษณุโลก และ น.ส.ณัฐวดี ขวัญศรี จ.สระบุรี อันดับที่ 3 น.ส.บุษกร มูลฟอง จ.แม่ฮ่องสอน โดยมี น.ส.เปมิกา พลเมืองดี จ.เชียงใหม่ ตามมาติดๆ เป็นอันดับที่ 4 ที่สกอร์ +5 ประเภทชาย อันดับที่ 1 ประเภทชาย อันดับที่ 1 คะแนนเท่ากัน 2 คนที่สกอร์ + 2 ประกอบด้วย นายเจษฏากร คำสิงห์ จ.นครราชสีมา กับ นายพลพิพัฒน์ ผโลศิลป์ จ.อุตรดิตถ์ อันดับที่ 3 มีนักกีฬาทำคะแนนได้เท่ากัน 3 คนที่สกอร์ +3 ประกอบด้วย นายนิติพัฒน์ วงศ์ฉัตรทอง กับนายสิทธิพล นาคประนม ทั้ง 2 คนจาก จ.ประจวบครีขันธ์ และ นายวรธน สมนึก จาก จ.สุราษฎร์ธานี

อย่างไรก็ตาม ในหลายรุ่นยังคงมีนักกอล์ฟที่ทำคะแนนตามมาแบบไม่ห่างอีกหลายคน ขณะที่การแข่งขันยังมีอีก 1 รอบคือวันที่ 17 กันยายน 2560 เริ่มตั้งแต่เวลา 07.00 น.เป็นต้นไป ณ สนามกอล์ฟซัมมิทกรีนวัลเลย์เชียงใหม่คันทรีคลับ ซึ่งเชื่อว่าสภาพสนามจะยังคงเปียกแฉะเนื่องจากมีฝนตกต่อเนื่อง ทำให้การเล่นของนักกีฬาเกิดความผิดพลาดได้ง่าย ซึ่งนักกีฬาคนใดทำคะแนนเสียน้อยที่สุดน่าจะเป็นผู้ชนะได้รับเหรียญทอง เหรียญเงิน และเหรียญทองแดงในแต่ละรุ่นและแต่ละประเภท โดยคาดว่าจะเสร็จสิ้นการแข่งขันประมาณ 13.00 น.

*****************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น